Tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

06:09, 10/09/2019

Đón Tết Trung thu năm 2019, tối 9-9, tại huyện Nam Trực, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND huyện Nam Trực tổ chức “Đêm hội trăng rằm” với chủ đề “Vầng trăng cho em” cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Đồng chí Trần Lê Đoài, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Đồng chí Trần Lê Đoài, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.
Đồng chí Trần Lê Đoài, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Trong “Đêm hội trăng rằm”, các em được tìm hiểu sự tích chú Cuội, chị Hằng, các trò chơi tham gia giải đố vui có thưởng; xem múa lân, múa rồng và các tiết mục văn hóa, nghệ thuật vui tươi, đậm nét truyền thống, như: “Rước đèn ông sao”, “Lên thăm chị Hằng”, “Em đi xem hội trăng rằm”, “Vầng trăng yêu thương”, “Ánh trăng trẻ thơ”…

Việc tổ chức “Đêm hội trăng rằm” vui tươi, đầm ấm đã mang đến cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Tết Trung thu 2019 đầy ý nghĩa, giúp các em vươn lên hòa nhập cộng đồng. Ban tổ chức đã trao tặng 200 suất quà Trung thu cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt./.

Tin, ảnh: Việt Thắng 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com