Khai trương Trung tâm thương mại chợ Lời, xã Hiển Khánh (Vụ Bản)

08:09, 08/09/2019

Ngày 8-9, UBND xã Hiển Khánh (Vụ Bản) phối hợp với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thực phẩm nông sản GREEN tổ chức khai trương Trung tâm thương mại chợ Lời.

Một gian hàng tại Trung tâm thương mại Chợ Lời, xã Hiển Khánh (Vụ Bản)
Một gian hàng tại Trung tâm thương mại Chợ Lời, xã Hiển Khánh (Vụ Bản)

Trung tâm thương mại chợ Lời được Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thực phẩm nông sản GREEN đầu tư, sửa chữa, nâng cấp từ chợ Lời truyền thống họp theo phiên của xã Hiển Khánh. Sau hơn 2 tháng cải tạo, nâng cấp (từ tháng 7-2019), Trung tâm thương mại chợ Lời đã hoàn thành và đi vào hoạt động, với 80 gian hàng, hơn 100 hộ kinh doanh. Ngoài việc duy trì các gian hàng, các mặt hàng tiêu dùng, các sản phẩm nông sản truyền thống của địa phương, Trung tâm có 12 gian hàng được bố trí, sắp xếp quy củ để kinh doanh, giới thiệu, kết nối các sản phẩm nông sản, thực phẩm đặc trưng của các địa phương trong tỉnh và các vùng miền trong cả nước. Với quy mô được nâng cấp khang trang, sạch đẹp, đảm bảo vệ sinh môi trường và thời gian hoạt động tất cả các ngày trong tháng thay cho chợ Lời truyền thống họp theo phiên (12 phiên/1 tháng), Trung tâm thương mại chợ Lời đã tạo điều kiện thuận lợi trong việc mua bán, giao thương của nhân dân trong xã và các xã miền thượng của huyện Vụ Bản. Đồng thời đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và nâng cao mức sống của người dân với các mặt hàng nông sản, thực phẩm đa dạng, phong phú, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm; tạo thuận lợi kết nối, giao thương các mặt hàng nông sản, thực phẩm, đặc sản của các tỉnh và các vùng, miền trong cả nước.

Việc đầu tư nâng cấp chợ Lời truyền thống thành Trung tâm thương mại chợ Lời góp phần nâng cao mức sống của người dân và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của xã Hiển Khánh./.

Thu Thủy

 

 

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com