Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ chúc mừng cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

07:03, 09/03/2012

Nhân kỷ niệm 102 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1972 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng ngày 8-3-2012, đồng chí Phạm Hồng Hà, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, các huyện, thành phố đã đến tặng hoa, chúc mừng cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh.

Đồng chí Phạm Hồng Hà, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh.
Đồng chí Phạm Hồng Hà, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh.

Trong thời gian qua, các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh đã tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, triển khai thực hiện hiệu quả phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” và 6 chương trình công tác trọng tâm của Hội, trong đó nổi bật là chương trình hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, xây dựng “Gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc” và xây dựng phát triển tổ chức Hội vững mạnh. Hoạt động Hội và phong trào phụ nữ có nhiều chuyển biến rõ nét. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban chấp hành Hội LHPN các cấp có sự đổi mới về lề lối, phương pháp làm việc, chủ động, sáng tạo, hướng về cơ sở, quan tâm đến những cơ sở Hội còn khó khăn, những cơ sở được chọn chỉ đạo điểm, quan tâm đến đối tượng phụ nữ nghèo, hộ nghèo do phụ nữ làm chủ.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đã đánh giá cao những kết quả Hội Phụ nữ các cấp đạt được trong thời gian qua, nhất là từ sau Đại hội Phụ nữ tỉnh lần thứ XV, phong trào phụ nữ và hoạt động Hội có nhiều chuyển biến rõ nét theo hướng thiết thực, hiệu quả hơn. Những thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh giành được trong những năm qua, đặc biệt là trong năm 2011 có sự đóng góp của các cấp Hội và các tầng lớp phụ nữ trong tỉnh. Đồng chí mong muốn thời gian tới, Hội Phụ nữ các cấp tiếp tục đổi mới phương thức tập hợp, thu hút hội viên, quan tâm hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, động viên các tầng lớp phụ nữ tích cực tham gia các phong trào thi đua ở địa phương, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. Nhiệm vụ trước mắt là tham gia tích cực, hiệu quả vào chương trình xây dựng nông thôn mới và các Nghị quyết chuyên đề của BCH Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ XI đề ra.

* Nhân dịp này, 100% các cơ sở Hội trong toàn tỉnh đều tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, như gặp mặt, giao lưu văn hoá văn nghệ, sinh hoạt câu lạc bộ, tổ chức cho chị em đăng ký thực hiện phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, tham gia đợt thi đua đặc biệt “Hướng về phụ nữ và trẻ em nghèo”, chào mừng Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ XI./.

Tin, ảnh: Phương Mai
 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com