Hợp tác về hàng không Việt Nam - Xin-ga-po

09:02, 22/02/2012

Ngày 20-2, Hãng hàng không giá rẻ VietJet Air cho biết, tại triển lãm hàng không quốc tế Xin-ga-po Airshow 2012 diễn ra từ ngày 14 đến 19-2 tại Xin-ga-po hãng này vừa ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ quản lý kỹ thuật máy bay (ITM) với Cty dịch vụ kỹ thuật hàng không Xin-ga-po (SIAEC).

Theo đó, SIAEC, Cty chuyên cung cấp các dịch vụ kỹ thuật hàng không có uy tín trên thế giới sẽ cung cấp hàng loạt các dịch vụ liên quan đến quản lý vật tư cho đội máy bay A320 của VietJet Air, bao gồm bảo dưỡng, sửa chữa phụ tùng máy bay và dùng chung kho vật tư. Dịch vụ này sẽ bảo đảm độ an toàn vận hành cao cho đội máy bay, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và sử dụng hiệu quả kho vật tư có sẵn chung của hai bên.

Theo: nhandan.com.vn

Cần Thơ: Đầu tư trên 1.100 tỷ đồng xây dựng hạ tầng các KCN

Ban quản lý các KCX và công nghiệp Cần Thơ cho biết, năm 2012 các KCN trên địa bàn thành phố sẽ được đầu tư trên 1.100 tỷ đồng xây dựng hạ tầng nhằm góp phần tạo thuận lợi để thu hút các nhà đầu tư. Nguồn vốn đầu tư từ các Cty: Xây dựng hạ tầng KCN Cần Thơ (CIPCO), CP KCN Sài Gòn - Cần Thơ, vật liệu xây dựng và xây lắp thương mại (BMC) và Trung tâm Xây dựng hạ tầng KCN Thốt Nốt. Năm 2012, các KCN tại Cần Thơ đặt mục tiêu thu hút khoảng 100 triệu USD vốn đầu tư./.

Theo: laodong.com.vn
 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com