Chung kết toàn quốc cuộc thi “Giai điệu tuổi hồng”

19:53, 06/12/2022

Vòng chung kết hội thi “Giai điệu tuổi hồng” toàn quốc lần thứ XII-2022 được Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD và ĐT) phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các bộ, ngành Trung ương tổ chức tại thành phố Hà Nội từ ngày 2 đến ngày 5-12. Có 13 đoàn xuất sắc vào vòng chung kết với 65 tiết mục biểu diễn ở ba thể loại ca, múa, nhạc.

Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Hội thi nhằm giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, truyền thống yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, giá trị thẩm mỹ, góp phần giáo dục toàn diện đức - trí - thể - mỹ cho học sinh phổ thông, đồng thời là sân chơi để học sinh được thể hiện tài năng, năng khiếu nghệ thuật, qua đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các nhà trường và trong toàn ngành giáo dục.

Tại Vòng chung kết toàn quốc cuộc thi “Giai điệu tuổi hồng” do Bộ GD và ĐT tổ chức vừa diễn ra, Ban tổ chức đã trao 48 giải cho các tiết mục và 13 giải tập thể. Trong đó, 8 tiết mục xuất sắc được trao Huy chương Vàng; 16 tiết mục được trao Huy chương Bạc; 24 tiết mục đoạt giải Ba được Bộ GD và ĐT cấp Giấy chứng nhận. Giải tập thể gồm một giải Nhất, hai giải Nhì, bốn giải Ba và 6 giải Khuyến khích./.

PV

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com