Khai mạc môn Jujitsu trong chương trình thi đấu Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX-2022

11:51, 12/12/2022

Ngày 12-12, tại Nhà thi đấu Trần Quốc Toản (thành phố Nam Định), môn Jujitsu trong chương trình thi đấu Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX-2022 đã chính thức khai mạc.

Tham dự môn Jujitsu tại Đại hội có 29 đoàn thể thao của các địa phương trên cả nước với hơn 400 VĐV, HLV, cán bộ đoàn, trọng tài; các VĐV sẽ tranh tài ở 26 bộ huy chương. 

Thi đấu môn Jujitsu nội dung Newaza Gi hạng cân trên 70kg nữ
Thi đấu môn Jujitsu nội dung Newaza Gi hạng cân trên 70kg nữ.

Đoàn Nam Định có 3 VĐV tham dự gồm: Hoàng Minh Nghị,  Trần Văn Siên, Nguyễn Hữu Khang. Trong các ngày 10 và 11-12 đã diễn ra các hoạt động: họp Ban tổ chức, Ban trọng tài, họp kỹ thuật, kiểm tra cân nặng của các VĐV, bốc thăm, xếp lịch thi đấu, các VĐV tập làm quen thảm đấu… Từ ngày 12 đến 16-12 diễn ra các trận thi đấu thuộc các vòng loại,  bán kết, chung kết, trao thưởng ở các nội dung: Newaza Gi, Newaza NoGi, Fighting với các hạng cân cụ thể dành cho nam và nữ. Ngày 17-12 diễn ra chương trình tổng kết, rút kinh nghiệm.

Môn Jujitsu trong chương trình thi đấu Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX-2022 là sự kiện thể thao có ý nghĩa quan trọng mà tỉnh Nam Định vinh dự được chọn đăng cai tổ chức. Với tinh thần quyết tâm cao, các VĐV Nam Định tham dự giải sẽ thi đấu hết mình để đạt thành tích cao nhất, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, hấp dẫn. Thông qua Đại hội, các VĐV có cơ hội được giao lưu, cọ sát, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, bản lĩnh thi đấu để tiếp tục tham gia các giải đấu quan trọng trong nước và quốc tế năm 2023./.

Tin, ảnh: Khánh Dũng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com