Ngoại hạng Anh tiếp tục ghi nhận số ca dương tính Covid-19 đáng báo động

08:01, 07/01/2021

Tình trạng gia tăng các ca dương tính với Covid-19 tại giải Ngoại hạng Anh đang khiến các bên liên quan lo ngại.

Theo báo cáo mới nhất của ban tổ chức, đã có tới 40 trường hợp, bao gồm cầu thủ và nhân viên đội bóng, dương tính với Covid-19 trong đợt xét nghiệm vào ngày 5-1. Con số này tăng gấp đôi số ca nhiễm trong đợt xét nghiệm cuối tháng 12 năm ngoái. Số lượng mẫu xét nghiệm trong đợt này là 1311.

 Khung thành được phun khử trùng trước trận đấu giữa Aston Villa và Crystal Palace tại SVĐ Villa Park ở Birmingham, Anh. (Ảnh: AP)
Khung thành được phun khử trùng trước trận đấu giữa Aston Villa và Crystal Palace tại SVĐ Villa Park ở Birmingham, Anh. (Ảnh: AP)

Trước đó, đã có một số trận đấu bị hoãn tại giải Ngoại hạng Anh do các CLB không đủ số người thi đấu. Tới thời điểm này, Manchester City đang có sáu cầu thủ dương tính với virus nguy hiểm. 

Dù vậy, giải Ngoại hạng Anh vẫn không có ý định hoãn. Quyết định này đã nhận được sự đồng thuận của chính phủ Anh, bởi việc hoãn sẽ ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị Euro 2020 của các bên liên quan.

BTC giải Ngoại hạng Anh tuyên bố sẽ phạt rất nặng các cá nhân và tổ chức vi phạm lệnh giãn cách xã hội. Họ đang điều tra việc ba cầu thủ Tottenham và West Ham tổ chức tập trung đông người để đón Noel và năm mới.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com