Vòng 32 Premier League: Chelsea, Leicester cùng thất thủ, Man United hưởng lợi

08:07, 02/07/2020

Hai đội bóng trong tốp 4 là Leicester và Chelsea bất ngờ cùng thất thủ vòng 32. Nhiều khả năng một trong hai đối thủ cạnh tranh này sẽ bị “Quỷ đỏ” soán ngôi.

Yarmokenko (trái) mừng bàn thắng vào lưới của Chelsea.
Yarmokenko (trái) mừng bàn thắng vào lưới của Chelsea.

Các cầu thủ chủ nhà West Ham trong cuộc đua trụ hạng đã chơi quật cường trước Chelsea đang có phong độ khá cao. West Ham chơi phòng ngự phản công khó chịu. Phút 34, Soucek đã đưa được bóng vào lưới của Chelsea nhưng không được công nhận bàn thắng vì VAR xác định cầu thủ của West Ham mắc lỗi việt vị.

Chelsea vượt lên dẫn trước 1-0 bằng bàn thắng trên chấm 11m của Willian. Soucek gỡ 1-1 cho West Ham ở phút 45+2 sau cú đánh đầu hiểm hóc.

Chơi cực hay trong hiệp 2, West Ham vượt lên dẫn 2-1 phút 51 do công của Antonio. Bị dẫn bàn, các cầu thủ Chelsea xông lên tìm bàn gỡ và Willian một lần nữa ghi bàn, gỡ 2-2 cho Chelsea. Cú sút phạt hiểm hóc phút 72 của Willian không cho thủ môn của West Ham cơ hội cản phá.

Những phút còn lại của trận đấu, cơ hội liên tiếp được cầu thủ hai đội tạo ra, nhưng bàn thắng chỉ đến với đội chủ nhà. Phút 89, từ tình huống phản công nhanh, A. Yarmolenko dứt điểm mang về chiến thắng 3-2 cho West Ham.

Mặc dù chơi lấn lướt và có nhiều tình huống ghi bàn hơn, nhưng Chelsea thiếu may mắn, trắng tay rời sân. Trận thua này khiến Chelsea ở vào tình thế bấp bênh khi chỉ còn hơn Man United 2 điểm.

* Leicester đang ở vào giai đoạn xuống dốc khi để thua Everton 1-2 trên sân khách. Mặc dù vẫn xếp thứ 3, nhưng Leicester chỉ còn hơn Chelsea một điểm và có thể bị đẩy ra khỏi tốp 4 bất cứ lúc nào.

* Arsenal có trận đấu xuất sắc, thắng Norwich 4-0. Chân sút Aubameyang lập cú đúp trận này. Dù trên lý thuyết, Arsenal vẫn còn cơ hội, nhưng khả năng lọt vào tốp 4 là rất thấp.

Nguồn: nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com