Vòng 31 Premier League: Liverpool và Man United cùng đại thắng

07:06, 25/06/2020

Liverpool và Man United lại thể hiện sức mạnh không thể ngăn cản khi cùng thắng lớn trước Crystal Palaces và Sheffield. Sau vòng 31, chức vô địch đã nằm trong tay Liverpool, còn Man United tràn đầy khí thế áp sát tốp 4.

A. Martial lập cú hat-trick cho Man United.
A. Martial lập cú hat-trick cho Man United.

Bị Everton cầm chân ở vòng đấu trước, trong trận tiếp Crystal Palace, Liverpool ra sân với đội hình mạnh nhất, nhằm sớm “giải quyết” trận đấu cùng cả mùa giải, và thầy trò HLV J. Klopp đã làm được điều này một cách xuất sắc. Hậu vệ Alexander-Arnold mở “tài khoản” phút 23, rồi lần lượt những Salah (vắng mặt trận trước), Fabinho và Mane ghi tên mình trên bảng điện tử các phút 44, 55 và 69. Một trận thắng cách biệt, tuyệt đối của Liverpool khi Crystal Palace trận này không một lần khiến thủ môn Alisson phải làm việc. Sau vòng 31, chiếc cúp vô địch coi như đã nằm trong tay thầy trò HLV J. Klopp.

* Cùng lúc, trên sân nhà, Man United đại thắng đội bóng Sheffield United - hiện tượng của mùa giải, với tỷ số 3-0. Cả ba bàn thắng đều cho A. Martial ghi. Sau vòng 31, Man United chỉ còn kém Chelsea 2 điểm, và trong trận đấu sắp tới, Chelsea nếu thất thủ trước Man City, thì khả năng mất vị trí thứ 4 vào tay Man United ở những vòng đấu tới là hoàn toàn có thể.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com