Rogers Cup 2019: Rafael Nadal thắng vất vả tay vợt Dan Evans

08:08, 09/08/2019

Tại vòng 2 đơn nam Giải Quần vợt Rogers Cup 2019, Rafael Nadal đã giành chiến thắng khá vất vả trước tay vợt Dan Evans với tỷ số 2-0.

 Rafael Nadal giành chiến thắng nhưng có phần khó khăn trước Dan Evans. Ảnh: Truetennis.
Rafael Nadal giành chiến thắng nhưng có phần khó khăn trước Dan Evans. Ảnh: Truetennis.

Bước vào trận đấu, Dan Evans thi đấu xuất sắc và bẻ break ngay ở game đầu tiên. Tuy nhiên, Rafael Nadal đã giành lại break ở game 6. Sau đó 2 tay vợt thi đấu ổn định đến loạt tie-break. Ở thời khắc đầy khó khăn, Rafael Nadal đã chứng minh được đẳng cấp của mình khi giành chiến thắng 8-6 mặc dù từng bị dẫn trước 4-6.

Sang set 2, dường như Nadal đã cẩn trọng hơn và anh đã bẻ được break ở game đầu tiên nhưng cuối cùng lại bị Dan Evans giành lại trong game 6. Tuy nhiên, Nadal đã xuất sắc giành break ở game 7, qua đó thắng 6-4 chung cuộc.

Giành chiến thắng với tỷ số các set: 7-6(8-6); 6-4, Rafael Nadal tiến vào vòng sau gặp tay vợt Guido Pella người Argentina.

* Ở các trận đấu khác, trong cuộc chạm trán với Shapovalov, tay vợt người Áo Dominic Thiem thắng 6-3 trong set đầu tiên. Nhưng sang set 2, anh lại để đối thủ thắng ngược 6-3. Rất may ở set 3 quyết định, Thiem đã kịp phát huy bản lĩnh để giành phần thắng chung cuộc.

Ở một diễn biến khác, Medvedev tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng sau khi thắng trong 2 set 6-3, 6-0 trước Edmund, qua đó đi tiếp vào vòng trong.

Theo qdnd.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com