Chelsea thắng nhàn Everton 2-0

07:08, 28/08/2017

Không mất quá nhiều sức lực, các cầu thủ Chelsea vẫn thắng Everton 2-0 trên sân nhà. Sau trận đầu sảy chân trước Burnley, Chelsea thắng hai trận liên tiếp và trở lại bóng dáng của đương kim vô địch trong cuộc chiến bảo vệ danh hiệu dự báo sẽ muôn vàn khó khăn mùa bóng mới.

Tân binh Morata có bước khởi đầu thành công trong mầu áo Chelsea.
Tân binh Morata có bước khởi đầu thành công trong mầu áo Chelsea.

Có được trận hòa trên sân Man City tuần trước, các cầu thủ Everton bình tĩnh và tự tin đương đầu với Chelsea trên sân Stamford Bridge. Hai tân binh của Everton là Rooney và Sigurdsson lĩnh ấn trên hàng công, hoạt động rất tích cực. Chủ nhà Chelsea vận hành thế công rất nhịp nhàng và ăn ý. Chỉ trong phút 13, thủ môn Pickford của Everton đã hai lần phải bắt bóng sau các cú sút của Luiz và Pedro. Hàng tiền vệ của Chelsea hầu như không cho đội khách tiếp cận trước khung thành đội nhà. Rooney phải lùi sâu để kiếm bóng. Các nhà vô địch Chelsea rõ ràng là đối thủ quá khó chơi. Sau nửa hiệp đấu, các vị khách vẫn chưa có cơ hội dứt điểm trước khung thành thủ môn Courtois. Ưu thế của Chelsea đã được cụ thể bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút 28 – C. Fabregas nhanh chân xỉa bóng vào góc xa, thủ môn Pickford bó tay, vào lưới nhặt bóng. Vừa trở lại sau án treo giò, Fabregas đã có pha lập công cho Chelsea.

Sức ép dồn dập cả Chelsea đã mang lại bàn thắng thứ hai ở phút 40, trung phong Morata đánh đầu chính xác sau pha câu bóng của Azpilicueta. Chelsea đang khẳng định vị thế của đương kim vô địch.

Chelsea vẫn duy trì thế trận một chiều trong hiệp 2. Tạo được cách biệt hai bàn thắng khá an toàn, các cầu thủ Chelsea điều chỉnh nhịp độ trận đấu, không tấn công dồn dập nhưng cũng không lơi lỏng trong phòng ngự. Đến những phút cuối trận, các cầu thủ Everton mới có vài cơ hội không rõ ràng trước khung thành thủ môn Courtois. Các học trò của HLV R. Koeman thua toàn diện trước các nhà vô địch.

*Trận đấu cùng giờ, West Brom hòa Stoke City 1-1.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com