"Cuộc chiến" tranh giành C. Ronaldo lên tới 200 triệu euro

07:06, 19/06/2017

Thị trường chuyển nhượng cầu thủ mùa hè 2017 đã mở ra. Các câu lạc bộ lớn giàu tham vọng đang “săn lùng” tài năng khiến thị trường nóng lên và nổi bật nhất là tin hai CLB Man United và Paris Saint Germain “tranh giành” ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha C. Ronaldo với cái giá đưa ra gây “sốc” 200 triệu euro.

Đã ở tuổi 32, nhưng C. Ronaldo vẫn là "món hàng" nóng nhất.
Đã ở tuổi 32, nhưng C. Ronaldo vẫn là "món hàng" nóng nhất.

Tờ The Times đưa tin, C. Ronaldo rất “tức giận và buồn bã” về cáo buộc trốn thuế và đã thông báo với CLB Real Madrid rằng, anh muốn rời câu lạc bộ và yêu cầu người đại diện Gestifute tìm cho anh một câu lạc bộ mới.

“Cuộc chiến” giành Ronaldo bắt đầu nổ ra. Cũng theo tờ The Times, Man United đang rất muốn đưa cầu thủ 32 tuổi này trở lại sân Old Traford sau 8 năm bán anh ta cho Real Madrid với giá 80 triệu bảng. Trong khi đó, tờ Corrire dello Sport viết, CLB Paris Saint-Germain đang “ngấm ngầm” ra giá 140 triệu euro. Tờ báo của Italy này khẳng định rằng, Chủ tịch Nasser Al Khelaifi sẽ sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha với mức lương hấp dẫn 30 triệu euro/mùa bóng – tức hơn 575.000 euro/tuần.

Trong khi đó, Real Madrid ra giá cho “báu vật” của họ rằng, Man United hay PSG sẽ phải trả gần gấp đôi số tiền chuyển nhượng mà họ mua Ronaldo 8 năm trước (kỷ lục thời đó 80 triệu bảng) – tức khoảng 200 triệu euro.

Diễn biến chuyển nhượng khác :

* Chelsea có kế hoạch “phỗng” Morata trên tay Man United

Cuộc đàm phán mua bán Morata giữa Man United và Real Madrid đang kéo dài mà chưa ngã ngũ. Chelsea muốn tận dụng tình thế, nhảy vào “cướp” Morata, tờ Mirro cho biết. Ông chủ của Chelsea R. Abramovich đã chuẩn bị khoản tiền 70 triệu bảng để mua tiền đạo người Tây Ban Nha này – cầu thủ đang bực tức vì không được HLV Z. Zidane trọng dụng.

Với khả năng D. Costa rời Chelsea (trở lại CLB Atletico Madrid) là rất cao, thì Morata là sự thay thế xứng đáng.

* A. Sanchez yêu cầu mức lương “sốc”

Yêu cầu về lương quá cao của A. Sanchez (Arsenal) đã khiến Bayern Munich “rụt tay” lại và cầu thủ người Chile này tiếp tục gây sức ép với Arsenal trong cuộc đàm phán với Man City với yêu cầu mức lương gây “sốc” 21,85 triệu bảng/năm – tức 420.000 bảng/tuần. Arsenal muốn mức giá 50 triệu bảng nếu ai muốn mua và cảnh báo rằng, thà thực hiện hết hợp đồng với Sanchez hơn là để anh ta gia nhập đối thủ ở Premier League.

Yêu cầu của Sanchez có thể thấp hơn nhiều nếu Arsenal đồng ý cho anh ta đến Man City. Với Man City, có thể hai bên đồng ý với mức lương 300.000 bảng/tuần.

Ngoài Sanchez, Man City còn muốn mua D. Alves (Juventus) và K. Walker (Tottenham).

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com