Thua West Ham 2-3, M.U khó vào top 4

07:05, 12/05/2016

M.U đã thua 2-3 trận đấu bù sống còn với West Ham và cơ hội lọt vào top 4 đã xa vời, thậm chí thầy trò HLV L. Van Gaal không còn tự quyết định số phận của mình được nữa.

Ngay phút thứ 10, De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng. Cầu thủ ghi bàn cho West Ham là Sakho. De Gea có vẻ phản xạ chậm trong tình huống này. West Ham mùa này là khắc tinh của các đội bóng lớn và M.U không phải ngoại lệ. Các cầu thủ West Ham áp đảo các vị khách M.U và nếu De Gea không xuất sắc, lưới có thể bị thủng thêm.

Nỗi buồn thua trận của các cầu thủ M.U.
Nỗi buồn thua trận của các cầu thủ M.U.

Sự trở lại sau chấn thương của Martial là rất ấn tượng : phút 51 cân bằng tỷ số 1-1 cho M.U. Phút 72, Martial lại tỏa sáng với bàn thắng thứ hai, giúp M.U dẫn lại 2-1. Cú dứt điểm từ góc hẹp của Martial là quá khó. Nhưng niềm vui của các cầu thủ không kéo dài được bao lâu thì bị dập tắt: phút 76, M. Antonio với cu đánh đầu đẹp mắt, gỡ 2-2 cho West Ham. Khả năng chống bóng bổng kém của M.U đã khiến họ phải nhận bàn thua thứ ba ở phút 80 do công của W. Reid.

Thua 2-3 trận đấu sống còn, M.U gần như hết cơ hội lọt vào top 4. Vòng đấu cuối cùng, M.U gặp Bournemouth trên sân nhà và muốn lọt vào top 4 thì phải thắng trong khi Man City phải thua trên sân của Swansea – một kịch bản khó xảy ra.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com