Đoàn Bình Dương lọt vào bán kết hai nội dung của nam

08:10, 10/10/2017

Ngày 9-10, Giải quần vợt Vô địch quốc gia 2017 bước sang ngày thi đấu thứ 7 tại CLB quần vợt Phú Thọ (TP Hồ Chí Minh) với những trận đấu hấp dẫn ở nội dung đơn nam và đôi nam.

Đây là thời điểm mà các trận đấu tại Giải quần vợt Vô địch quốc gia 2017 được đánh giá là hấp dẫn và kịch tính nhất. Điều đó được thể hiện ngay trong cuộc so tài đầu tiên trong ngày ở nội dung đơn nam giữa Hoàng Thành Trung (Công an nhân dân) và Đỗ Minh Quân (Hưng Thịnh - TP Hồ Chí Minh). Hai tay vợt kỳ cựu đã ngoài 30 tuổi cống hiến cho người xem trận đấu những pha bóng giằng co và đôi công hấp dẫn. Set 1 thậm chí đã phải bước sang game thứ 12 và kết thúc với chiến thắng 7-5 cho tay vợt của đội Hưng Thịnh - TP Hồ Chí Minh.

Tài năng trẻ Văn Phương góp công lớn giúp đưa Becamex Bình Dương vào bán kết hai nội dung đơn nam và đôi nam.
Tài năng trẻ Văn Phương góp công lớn giúp đưa Becamex Bình Dương vào bán kết hai nội dung đơn nam và đôi nam.

Với khí thế đang lên cao, Minh Quân tiếp tục duy trì thế trận vượt trội và nhanh chóng vượt qua Thành Trung với tỷ số 6-2 ở set 2, qua đó giành thắng lợi chung cuộc 2-0. Đại diện tới từ thành phố mang tên Bác ghi tên mình vào bán kết và sẽ chạm trán với tay vợt được đánh giá rất cao của Đà Nẵng là Phạm Minh Tuấn, người vừa có thắng lợi với cùng tỷ số 2-0 (6-0 và 6-3) trước Triệu Hoàng Hiếu (Quân đội).

Tâm điểm của ngày thi đấu thứ 7 là trận đấu giữa hai tay vợt nam hàng đầu của giải là Nguyễn Hoàng Thiên (Hưng Thịnh - TP Hồ Chí Minh) và Nguyễn Văn Phương (Becamex Bình Dương). Tài năng trẻ 16 tuổi của Becamex Bình Dương xuyên suốt giải đấu năm nay càng chơi càng hay, trái lại phong độ của tay vợt số một TP Hồ Chí Minh đang có vẻ chững lại. Văn Phương giành break và vươn lên dẫn 3-2, trước khi thắng 6-3 trong set đầu tiên. Đại diện của Bình Dương tiếp tục chơi ấn tượng và dẫn trước Hoàng Thiên 3-0 ở set 2. Hoàng Thiên sau đó đã không thể tiếp tục thi đấu vì lý do sức khỏe và chấp nhận dừng bước tại vòng tứ kết.

Trong một diễn biến khác, Trịnh Linh Giang (Becamex Bình Dương) đánh bại Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội) sau hai set với các tỷ số 6-4 và 6-1. Linh Giang sẽ chạm trán đồng đội Văn Phương tại vòng tứ kết đơn nam Giải quần vợt Vô địch quốc gia 2017.

Niềm vui nhân đôi cho đội Becamex Bình Dương khi Văn Phương - Linh Giang tiếp tục phối hợp ăn ý, chiến thắng trước cặp Minh Tuấn - Lê Minh (Công an nhân dân) sau hai set đấu và một loạt tie-break để đưa đội nhà vào bán kết nội dung đôi nam.

Trong ngày 10-10, Giải quần vợt Vô địch quốc gia 2017 sẽ tiếp tục diễn ra với các trận đấu tứ kết và bán kết các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com