HLV Mai Đức Chung tin tưởng trước trận đấu với Campuchia

08:10, 10/10/2017

Ngày 9-10, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), diễn ra buổi họp báo trước trận đấu thứ ba bảng C vòng loại Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Campuchia. HLV Mai Đức Chung tỏ rõ quyết tâm và rất tin tưởng vào năng lực của các học trò trong cuộc so tài sắp tới.

Theo cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, đội tuyển Việt Nam ở trận đấu này sẽ có nhiều lợi thế hơn so với lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai đội vào ngày 5-9. Trận đấu đó đội tuyển Campuchia với lợi thế thi đấu trên sân nhà đã gây rất nhiều khó khăn cho các cầu thủ của chúng ta, bên cạnh đó mặt sân cỏ nhân tạo cứng ảnh hưởng tới độ nảy của bóng cũng là trở ngại không nhỏ với đội tuyển Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung và đội trưởng Văn Quyết đều tin tưởng vào chiến thắng của đội tuyển ở trận đấu tới.
HLV Mai Đức Chung và đội trưởng Văn Quyết đều tin tưởng vào chiến thắng của đội tuyển ở trận đấu tới.

“Đội tuyển Việt Nam lần này có rất nhiều thuận lợi, đặc biệt là được thi đấu trên sân Mỹ Đình quen thuộc với mặt sân cỏ tự nhiên cùng sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà. Bản thân tôi nhận định, đội tuyển Campuchia sẽ không có nhiều sự thay đổi trong đội hình ở trận đấu ngày mai. Còn về đội tuyển Việt Nam, tôi cảm thấy rất hài lòng về các cầu thủ của mình khi tất cả đều đã tập luyện tích cực để chuẩn bị tốt cho trận đấu này”, HLV Mai Đức Chung nhận định về những thuận lợi cũng như tình hình lực lượng của hai đội.

Nhận xét về đội khách Campuchia, vị thuyền trưởng của đội tuyển nam quốc gia đặc biệt đánh giá cao chân sút Chan Vathanaka. Dù vậy, ông cũng khẳng định lối chơi của đội tuyển Việt Nam dựa trên sự đoàn kết của cả tập thể và ban huấn luyện sẽ có những đấu pháp cụ thể để hạn chế tầm hoạt động cũng như ảnh hưởng của tiền đạo mang áo số 11 bên phía Campuchia.

Về lực lượng đội tuyển ở trận đấu ngày mai, HLV Mai Đức Chung cho rằng đang có trong tay đầy đủ đội hình và nhấn mạnh sẽ trao cơ hội ra sân cho các cầu thủ có phong độ cũng như thể trạng sung sức nhất. Ông cũng lý giải việc không triệu tập Đức Chinh và Phi Sơn là bởi tiền đạo trẻ của SHB Đà Nẵng vẫn đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương còn “Ronaldo xứ Nghệ” dù đang đạt phong độ cao nhưng chưa hoàn toàn phù hợp với lối chơi hiện nay của đội tuyển.

Sau trận đấu gặp Campuchia, HLV Mai Đức Chung sẽ chia tay cương vị hiện tại và trở về tiếp tục đảm nhận chức vụ HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia. Ông cũng khẳng định nếu được tân HLV trưởng người Hàn Quốc Park Hang Seo mời làm trợ lý thì cũng xin phép được từ chối.

Thay mặt các đồng đội, đội trưởng Văn Quyết thể hiện quyết tâm giành ba điểm trên sân nhà: “Toàn đội đã rất nỗ lực tập luyện trong thời gian qua để chuẩn bị cho trận đấu tới trước Campuchia. Được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ sẽ ra sân với hơn 100% phong độ để để hướng tới chiến thắng dành tặng cho người hâm mộ và đặc biệt là món quà chia tay ý nghĩa với HLV Mai Đức Chung”.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com