Khởi tranh Giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2017 tại Quảng Bình

05:04, 21/04/2017

Sáng 20-4, tại bãi biển Nhật Lệ, TP Đồng Hới, Tổng cục Thể dục - Thể thao phối hợp với UBND tỉnh Quảng Bình tổ chức khai mạc tour I (vòng I) giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2017.

Tham dự giải có 32 đội bóng chuyền bãi biển nam, nữ đến từ 11 đơn vị trên toàn quốc, trong đó Quảng Bình có hai đội (một đội nam và một đội nữ) tranh tài từ ngày 20 đến 23-4.

KhaI mạc giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2017.
KhaI mạc giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2017.

Đây là dịp để các vận động viên bóng chuyền bãi biển các tỉnh, thành phố, ngành trong toàn quốc thi đấu, tích lũy kinh nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn. Qua đó, Ban tổ chức có thêm điều kiện để tuyển chọn vận động viên xuất sắc cho đội tuyển quốc gia. Giải cũng nhằm động viên, thúc đẩy phong trào bóng chuyền bãi biển trên toàn quốc ngày càng phát triển.

Theo Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Bình Trần Vũ Khiêm, tour I giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2017 được tổ chức tại Quảng Bình là dịp tỉnh giới thiệu, quảng bá tiềm năng, giá trị của du lịch biển đến với du khách trong và ngoài nước, nhất là sau một năm du lịch Quảng Bình gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của sự cố ô nhiễm biển.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com