Giải vô địch điền kinh trẻ Ðông - Nam Á 2013 tại TP Hồ Chí Minh

08:06, 06/06/2013

Giải vô địch điền kinh trẻ Ðông - Nam Á 2013 diễn ra từ ngày 7 đến 8-6 tại  sân vận động Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) với sự tham gia của 220 vận động viên đến từ các quốc gia gồm: Việt Nam, Thái-lan, Bru-nây, Ma-lai-xi-a, In-đô-nê-xi-a, Phi-li-pin và Xin-ga-po. Các vận động viên tranh tài giành 60 bộ huy chương ở hai nhóm tuổi là dưới 18 tuổi và dưới 21 tuổi. Giải năm nay có nhiều vận động viên trẻ xuất sắc trong khu vực. Ðội chủ nhà Việt Nam tham gia giải với 95 vận động viên, trong đó có những vận động viên trẻ xuất sắc như: Nguyễn Thị Oanh, Quách Thị Lan, Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Văn Hòa.

Huấn luyện viên Mu-ri-nhô tự tin sẽ cải thiện được tình hình ở Chen-xi

 Nhiều cổ động viên Chen-xi mong đợi sự trở lại của Mu-ri-nhô và tin rằng, A-bra-mô-vích sẽ hỗ trợ chi đậm trong mùa chuyển nhượng, nhằm đưa về những cầu thủ giỏi giúp đội bóng giành  danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2010. Huấn luyện viên Mu-ri-nhô nói: "Chúng tôi phải cải thiện đội hình. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Chen-xi sẽ chi ra khoản tiền bao nhiêu để đầu tư cho sự thay đổi này. Tôi muốn nhấn mạnh đến hiệu quả công việc. Công việc của tôi phải giúp cải thiện các cầu thủ và cải thiện cả đội bóng. Nếu tôi không làm được việc này thì tôi không hài lòng với chính bản thân mình. Việc thay đổi và nâng cao chất lượng những cầu thủ và cơ cấu câu lạc bộ là cần thiết để nỗ lực đi tới chiến thắng trong trận đấu tiếp theo".  

 Ðội tuyển Nhật Bản là đội bóng đầu tiên có vé dự World Cup 2014

 Ngày 5-6, đội tuyển Nhật Bản đã trở thành đội tuyển đầu tiên chính thức giành vé dự World Cup 2014 dù để đội tuyển Ô-xtrây-li-a cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở bảng B - loạt trận vòng loại khu vực châu Á. Bị Ô-xtrây-li-a ghi bàn trước ở phút 82 sau tình huống ghi bàn của cầu thủ trẻ Tôm-mi Oa, tiền vệ Kây-su-kê Hôn-đa đã gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu đem về trận hòa 1-1 cùng 1 điểm quý giá cho đội Nhật Bản. Với kết quả này, đội tuyển Nhật Bản có 14 điểm sau bảy trận đấu và  sớm  giành vé tới Bra-xin trước một vòng đấu.

 Ru-ni về câu lạc bộ A-xê-nan vì "chiến hữu"

 Theo báo chí Anh, Ru-ni đang xem xét nghiêm túc lời đề nghị của A-xê-nan, nếu như câu lạc bộ này đáp ứng được yêu cầu về tiền lương của mình. Với mối quan hệ không tốt với M.U trong giai đoạn cuối mùa giải, nhiều khả năng Ru-ni sẽ rời khỏi sân Âu Tra-phớt trong mùa hè này. Mới đây anh đã đặt điều kiện với huấn luyện viên M.U rồi mới xét có ở lại hay không. Nắm bắt được thời cơ, những đội bóng lớn như Chen-xi, Rê-an Ma-đrít hay Pa-ri Xanh Giéc-manh đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của R10. Nhưng thực tế, Ru-ni cũng bóng gió đề cập khả năng gia nhập A-xê-nan. Hai lý do khiến anh  gia nhập A-xê-nan vì câu lạc bộ này vừa đoạt vé dự Champions League và nơi đây có khá nhiều anh em chiến hữu của Ru-ni ở đội tuyển Anh.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com