Triển lãm lớn nhất về phim và công nghệ truyền hình 2017

05:06, 09/06/2017

Telefilm 2017 diễn ra từ 8 đến 10-6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (TP Hồ Chí Minh), với 250 gian hàng của 150 đơn vị trong nước và quốc tế tham gia. Năm nay, Triển lãm quốc tế phim và công nghệ truyền hình Việt Nam - Telefilm 2017 sẽ có nhiều công nghệ mới được trình diễn, đặc biệt trong bối cảnh truyền hình đa phương tiện đang nở rộ và là xu thế tất yếu trên thế giới.

Telefilm 2017 đánh dấu chặng đường 5 năm của sự kiện
Telefilm 2017 đánh dấu chặng đường 5 năm của sự kiện

Bên cạnh sự tham gia của nhiều đơn vị nổi tiếng trong nước: VTV, SCTV, FPT, BHD, Sunrise, Sóng Vàng..., Telefilm 2017 còn hút nhiều hơn các đơn vị quốc tế như: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Xinh-ga-po, Ma-lai-xi-a, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ..., Telefilm 2017 tiếp tục là nơi quy tụ các đơn vị sản xuất, kinh doanh, phân phối nội dung, nội dung chương trình, bản quyền, các dịch vụ tiền kỳ và hậu kỳ sản xuất chương trình như kịch bản, biên tập, dịch thuật, lồng tiếng, ghi âm, ghi đĩa, truyền dẫn...; các thiết bị và công nghệ phim, truyền hình và điện ảnh...

Tuần lễ triển lãm sách Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn đọc về sách Nhật ngữ để học tập và tham khảo, Cty FAHASA phối hợp với Tập đoàn Kinokuniya - Nhật Bản tổ chức “Tuần lễ triển lãm sách Nhật Bản và khai trương gian hàng sách tiếng Nhật”, diễn ra từ ngày 1 đến 11-6 tại nhà sách Nguyễn Huệ (số 40 Nguyễn Huệ, quận 1, TP Hồ Chí Minh). Triển lãm trưng bày hơn 15 nghìn tựa sách với hơn 30 nghìn bản sách các loại với tổng trị giá hơn 10 tỷ đồng. Sách trưng bày được bố trí thành 2 khu vực: khu vực triển lãm tại tầng trệt sẽ kéo dài đến hết ngày 11-6 và gian hàng sách tiếng Nhật tại tầng lửng của nhà sách Nguyễn Huệ sẽ được tổ chức kinh doanh với quy mô lớn và duy trì thường xuyên./.

PV (tổng hợp)

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com