Triển lãm - Hội Báo Xuân toàn quốc 2016

09:03, 04/03/2016

Triển lãm - Hội Báo Xuân toàn quốc 2016 với chủ đề “Mừng Xuân mới, mừng thành công của Đại hội Đảng lần thứ XII, mừng đất nước 30 năm đổi mới” sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 13-3 tại Hà Nội.

Triển lãm – Hội Báo Xuân toàn quốc 2016 là dịp tôn vinh sự phát triển mạnh mẽ, những thành tích to lớn của báo chí Việt Nam.
Triển lãm – Hội Báo Xuân toàn quốc 2016 là dịp tôn vinh sự phát triển mạnh mẽ, những thành tích to lớn của báo chí Việt Nam.

Triển lãm - Hội Báo Xuân toàn quốc 2016 do Hội Nhà báo Việt Nam, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ TT và TT, Bộ VH, TT và DL, UBND Thành phố Hà Nội tổ chức nhằm tôn vinh sự phát triển, thành tích của báo chí Việt Nam, quảng bá các sản phẩm báo chí gắn liền với lao động, sáng tạo của lực lượng người làm báo cách mạng cả nước; tăng cường giao lưu, gặp gỡ giữa người làm báo với công chúng... Bên cạnh đó còn có một số hoạt động khác như: Các hội thảo về “Nâng cao chất lượng hoạt động các CLB báo chí chuyên ngành năm 2016”, “Doanh nghiệp với việc thực hiện TPP và vai trò của báo chí”...; triển lãm tranh minh họa trên báo; triển lãm ảnh báo chí; hội chợ mi ni giới thiệu nông phẩm sạch; quà lưu niệm và nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ. Ban tổ chức sẽ bình xét và trao giải cho các khu vực trình bày ấn tượng, đặc sắc; giải bìa báo Tết; giải tác phẩm và ấn phẩm báo chí hay về chủ đề Đại hội Đảng XII và 30 năm đổi mới đất nước; giải thưởng PT-TT hấp dẫn...

Triển lãm tranh 3D: Thế giới ảo vui nhộn

Từ ngày 20-2 đến 17-4-2016, triển lãm thú vị từ Vương quốc Bỉ 3D World Magic & Fun sẽ có mặt lần đầu tiên tại Hanoi Creative City (Hà Nội) với nhiều hình ảnh thú vị, hấp dẫn.

Tiếp nối thành công từ 4 lần triển lãm tranh 3D tại Vương quốc Bỉ, lễ khai mạc triển lãm diễn ra ngày 20-2 là sự kiện hội tụ hơn 30 bức tranh khổng lồ, chính khách tham quan sẽ là người hoàn thiện các bức tranh này bằng diễn xuất vui nhộn, ngộ nghĩnh. Diễn ra tại tổ hợp sáng tạo Hanoi Creative City, với không gian rộng rãi, trẻ trung được kỳ vọng sẽ mang lại không khí sôi động và giàu tính sáng tạo. Cũng với những hoạt động như quán cà phê, khu mua sắm... triển lãm tranh 3D lần này sẽ là một sân chơi trải nghiệm đầy thú vị cho mọi lứa tuổi. Triển lãm sẽ ủng hộ một phần doanh thu bán vé cho quỹ từ thiện Chăn Ấm./.

PV (tổng hợp)

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com