Bế mạc Hội báo Xuân Ất Mùi 2015

08:02, 11/02/2015

Chiều qua 10-2, Hội báo Xuân Ất Mùi 2015 đã chính thức khép lại sau 4 ngày tổ chức. Đồng chí Hà Minh Huệ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam cho biết, đã có 120 gian hàng và 65 đơn vị, cơ quan báo chí đến từ khắp 3 miền tham gia Hội báo Xuân Ất Mùi 2015. Đây là Hội báo Xuân lớn nhất từ trước tới nay, có nhiều nét mới và nội dung thể hiện đa dạng, phong phú, công phu.

Đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực của các đơn vị tham gia và đơn vị chủ trì gồm: Hội Nhà báo Việt Nam, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ TT và TT, UBND Thành phố Hà Nội, Bộ VH, TT và DL đã phối hợp tổ chức thành công sự kiện này. Đồng chí nhận định: “Thăm các gian trưng bày Hội báo Xuân tôi rất vui, thấy rõ lực lượng hùng hậu của báo chí cách mạng nước nhà, thể hiện bước phát triển mới của báo chí, sự gắn bó mật thiết của báo chí với Đảng, với nhân dân, với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và càng cảm nhận được tình cảm yêu mến, tin cậy của nhân dân, của công chúng đối với báo chí”.

Năm 2015 có rất nhiều sự kiện chính trị - xã hội lớn của đất nước. Đồng chí Đinh Thế Huynh mong muốn, yêu cầu các cơ quan báo chí, nhà báo trên cả nước phát huy truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam, vượt qua khó khăn, nỗ lực phấn đấu tuyên truyền, cổ vũ toàn Đảng, toàn dân thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng và tiến tới Đại hội lần thứ XII của Đảng.

Ban tổ chức cũng đã trao nhiều giải thưởng cho các đơn vị, cơ quan báo chí có gian trưng bày đẹp mắt và có bìa báo Xuân đẹp./.

Theo qdnd.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com