Chương trình lăn bánh an toàn trở lại tại B-select đầu tiên của Bridgestone Nam Định

02:04, 17/04/2018

Chương trình “Lăn bánh an toàn” đã trở lại đồng thời cùng với sự kiện khai trương B-select Thành Nam tại Nam Định. Đây là một cột mốc lớn trong việc cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho người tiêu dùng Việt Nam với thương hiệu cao cấp của Bridgestone.

B-select Thanh Nam voi he thong may can chinh Hunter hien dai(

Sau kỷ lục khai trương 6 cửa hàng B-select trên toàn quốc và nâng tổng số trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch của mình lên đến 45 trung tâm, Bridgestone tiếp tục mở rộng mạng lưới hệ thống cửa hàng B-select trên cả nước. Đây là nỗ lực của Bridgestone trong thực hiện cam kết mang dịch vụ đạt tiêu chuẩn toàn cầu đến chủ xe tại Việt Nam.

Hành trình “Bridgestone -Lăn bánh an toàn” trở lại tại Nam Định

Chương trình “Lăn bánh an toàn” sễ diễn ra kết hợp với khai trương của cửa hàng B-Select Thành Nam. Đây là cửa hàng đầu tiên và duy nhất ở Nam Định đạt tiêu chuẩn Bridgestone toàn cầu cho đến thời điểm hiện tại. Tại cửa hàng, khách hàng có cơ hội trải nghiệm các trang thiết bị hiện đại nhất như máy cân chỉnh thước lái Hunter, dịch vụ láng đĩa phanh – chỉ duy nhất có tại khu vực.

“Lăn bánh an toàn” là chương trình chăm sóc xe toàn diện dành cho các chủ xe du lịch được thực hiện thường niên bởi Bridgestone kể từ năm 2016. Ngoài kiểm tra và tư vấn các lỗi thường gặp liên quan đến lốp xe, nhớt, chương trình nhấn mạnh đến sự tương tác trực tiếp giữa kỹ thuật viên chuyên nghiệp của các hãng với khách hàng. Chủ xe sẽ nhận được những kiến thức hữu ích để nhận biết, xử lý các sự cố thường gặp và lựa chọn cho mình dòng sản phẩm lốp phù hợp.

Bên cạnh đó, không chỉ cung cấp dịch vụ bảo dưỡng xe. B-Select còn có khu vực phòng chờ như quán cà phê thư giãn cho khách hàng trong thời gian chờ dịch vụ

Trong sự kiện lần này, với sự tài trợ và hợp tác của nhãn hàng dầu nhớt Motul, khách hàng khi tham dự chương trình ngoài nhận được phần quà từ Bridgestone là 01 balo giữ nhiệt cao cấp, khách hàng còn được nhận 01 bình nhớt cao cấp Motul 4L.

Mở rộng hệ thống B-Select để đáp ứng nhu cầu thị trường

Trong năm 2016, mức tiêu thụ ô tô của thị trường Việt Nam lần đầu vượt qua con số 300.000 USD sau 20 năm có ngành công nghiệp ô tô. Tuy năm 2017 có sự chững lại bởi tâm lý chờ thuế nhập khẩu khu vực ASEAN giảm về 0%, con số này được các chuyên gia cho là chỉ mang tính tạm thời, nhất là khi thu nhập bình quân trên đầu người vẫn tiếp tục tăng thêm 170 USD so với năm 2016.

Theo như số liệu từ JATO - trang thống kê và phân tích dữ liệu từ 52 thị trường thế giới có trụ sở tại Anh, thị trường ô tô Việt Nam năm 2016 đã có mức tăng trưởng cao thứ 2 thế giới với 27,1%, chỉ xếp sau Singapore. Vào năm 2015, thị trường Việt Nam thậm chí đã đạt mức tăng trưởng tới 55%.

Hành trình chăm sóc xe của chiến dịch “Lăn bánh an toàn” đã được thực hiện từ năm 2016, đến nay đã đi qua khắp các tỉnh thành trên cả nước, phục vụ chu đáo cho hàng ngàn khách hàng Việt Nam. Với mỗi địa điểm dừng chân, Bridgestone mang đến cơ hội trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc xe toàn diện theo tiêu chuẩn Bridgestone toàn cầu cho mọi khách hàng. Xe sẽ được scan lỗi, kiểm tra lốp và tư vấn lốp, thay nhớt phù hợp, những hoạt động này cũng là nỗ lực đóng góp của Bridgestone vào việc chung tay vì sự an toàn của cộng đồng Việt Nam khi tham gia giao thông.

Trong các dịp nghỉ lễ dài ngày, chắc chắn nhiều gia đình đã lên kế hoạch cho những chuyến đi du lịch xa, vì vậy việc kiểm tra, bảo dưỡng xe trước mỗi hành trình là vô cùng quan trọng và không thể thiếu. Bridgestone luôn thấu hiểu những nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời, tận hưởng niềm vui trên những chuyến đi xa một cách trọn vẹn và an toàn nhất.

Về Tập Đoàn Bridgestone:

Công ty TNHH Lốp Xe Bridgestone Việt Nam là một công ty thuộc tập đoàn Bridgestone Nhật Bản, Công ty sản xuất Cao Su và Lốp Xe lớn nhất thế giới. Các sản phẩm của Bridgestone được bán đến hơn 150 quốc gia và khu vực trên thế giới.



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com