Đà Nẵng: Chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương hành chính

08:12, 30/12/2019

Thời gian qua, thành phố Đà Nẵng thực hiện nhiều biện pháp nhằm tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính trong hoạt động của bộ máy hành chính Nhà nước, góp phần đạt những kết quả tích cực trong giải quyết công việc của người dân và doanh nghiệp. Tuy nhiên, qua kiểm tra cho thấy một số nơi, cán bộ vẫn còn gây phiền hà cho người dân; tình trạng xử lý hồ sơ chậm trễ, quá thời hạn quy định chưa được khắc phục.

UBND thành phố Đà Nẵng vừa chỉ đạo các ngành, địa phương tập trung chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương hành chính thuộc lĩnh vực mình quản lý, phụ trách. Thành phố yêu cầu người đứng đầu các cơ quan, đơn vị tiến hành ngay việc rà soát, bổ sung các quy định nội bộ về quy trình, sửa đổi những thủ tục hành chính không còn phù hợp; kiên quyết loại bỏ khâu trung gian, thủ tục rườm rà, chồng chéo, loại giấy tờ không cần thiết.

Lâm Đồng: Ra mắt thương hiệu đặc sản Đà Lạt DaLa Group

Sáng 27-12, tại Trung tâm hành chính tỉnh Lâm Đồng, đã diễn ra Lễ ra mắt thương hiệu DaLa Group chuyên về đặc sản cao cấp của Đà Lạt, như đông trùng hạ thảo, cà phê arabica, bồ công anh, atiso, nấm linh chi, hồng và rau củ sấy của 8 nhà sản xuất uy tín tại địa phương, gồm: DaLat Newfarm, Bồ công anh Vàng Xanh, BerryLand, Đà Lạt Minh Quân, Linh chi Mỹ Thủy, Hồng sấy Gieo, Cà phê Lotus…

Khi tham gia thương hiệu, các nhà sản xuất phải đáp ứng các tiêu chí và tuân thủ chặt chẽ cam kết nhằm bảo đảm cho sản phẩm đạt chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp. Đến với DaLat Group, khách hàng không chỉ được mua sắm nhiều đặc sản chất lượng của Đà Lạt mà còn có cơ hội trải nghiệm các tour du lịch canh nông khám phá quy trình sản xuất, chế biến tại các trang trại, nhà máy của các thành viên./.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com