Hà Nội: Triển lãm Vietbuild lần 2 sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 8-9

07:09, 03/09/2019

Chiều 30-8, tại Hà Nội, dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND thành phố Hà Nội, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam chủ trì họp báo về Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ 2.

Tại họp báo, Ban Tổ chức cho biết: Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 2 năm 2019 tiêu chí “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 4-9 đến ngày 8-9-2019, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (Hà Nội), với sự tham gia của hơn 450 doanh nghiệp. Triển lãm có quy mô với 1.600 gian hàng đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Pháp, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Ý, Anh, Tây Ban Nha, Bỉ, Ấn Độ, Thụy Sĩ, Thái Lan, Malaysia…

Hình ảnh tại buổi họp báo.
Hình ảnh tại buổi họp báo.

Triển lãm trưng bày các sản phẩm được sản xuất từ năm 2018 và đầu năm 2019, với các mẫu mã, tính năng mới, chất lượng được nâng cao, đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí của khách hàng trong các lĩnh vực: Xây dựng - Vật liệu xây dựng của 117 doanh nghiệp; công nghệ Smarthome - Thiết bị điện - Kiến trúc của 45 doanh nghiệp; trang trí nội - ngoại thất - cửa và phụ kiện cửa của 153 doanh nghiệp; các sản phẩm khác như: Cổng rào, thang máy, thang nâng 9 doanh nghiệp. Ngoài ra, còn có các sản phẩm, thiết bị máy lọc nước, xe đẩy hàng, dụng cụ cầm tay…

Triển lãm là nhịp cầu để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, trao đổi, giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, định hướng chiến lược trong kinh doanh, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp mở rộng phát triển và hội nhập về quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng.

Bến Tre: Tập trung triển khai công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng

Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Đảng bộ tỉnh Bến Tre tập trung triển khai công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị. Vai trò, năng lực lãnh đạo của cấp ủy các cấp có sự chuyển biến rõ nét; hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở thường xuyên được củng cố, kiện toàn, nhất là củng cố tổ chức cơ sở Đảng. Công tác tự phê bình và phê bình trong Đảng có sự chuyển biến tích cực, từng bước ngăn chặn tình trạng nể nang, né tránh, ngại va chạm, các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong một bộ phận cán bộ, đảng viên.

Tỉnh đã kiên trì thực hiện chủ trương tinh giản biên chế, cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức theo đề án vị trí việc làm. Đến nay, toàn tỉnh có 550 trường hợp thực hiện các mô hình kiêm nhiệm (Bí thư Đảng ủy đồng thời là Chủ tịch UBND xã; Trưởng Ban Tuyên giáo đồng thời là Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện; Trưởng Ban Dân vận đồng thời là Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện…). Qua đó, đã giảm 289 người hoạt động không chuyên trách cấp xã và 261 người hoạt động không chuyên trách ấp, khu phố./.

Theo dangcongsan.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com