Đà Nẵng: Ra mắt ứng dụng cung cấp thông tin cho du khách

08:06, 24/06/2016

Mới đây, Thành phố Đà Nẵng đã cho ra mắt ứng dụng inDanang App trên nền tảng di động nhằm hỗ trợ thông tin du lịch cho du khách, mang lại cho họ sự trải nghiệm tốt nhất khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.

Ứng dụng inDanang App trên nền tảng di động .
Ứng dụng inDanang App trên nền tảng di động .

Sản phẩm này do một nhóm các bạn trẻ yêu công nghệ và du lịch nghiên cứu. Với một chiếc điện thoại di động trên tay, người dùng có thể tải miễn phí phần mềm này để cập nhật hoặc chia sẻ thông tin du lịch địa phương thông qua trải nghiệm của người dân bản địa. Ứng dụng inDanang App được nhiều Cty lữ hành, các đơn vị quản lý du lịch và du khách đánh giá cao bởi sự minh bạch về thông tin.

Ứng dụng này tập trung phục vụ du khách, các doanh nghiệp để quản lý thông tin địa điểm, tạo sự kiện mới, thông báo khuyến mãi và nhận sự phản hồi từ du khách, giúp các doanh nghiệp làm du lịch cải thiện chất lượng dịch vụ, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Theo nhóm sáng lập dự án, trong 4 tháng thử nghiệm và cho ra mắt sản phẩm, inDanang App đã thu hút khoảng 12 nghìn lượt người tải về sử dụng, 1.000 người cập nhật thường xuyên, trong đó có nhiều khách quốc tế… Hiện khó khăn lớn nhất của nhóm dự án là việc chuẩn hóa về nội dung thông tin để hoàn thiện sản phẩm, giới thiệu ứng dụng này cho nhiều người biết đến.

Lâm Đồng: Cấm phương tiện lưu thông trên đèo Prenn vào buổi tối

Sau vụ tai nạn thảm khốc trên đèo Prenn ngày 19-6 vừa qua, tỉnh Lâm Đồng đã trình Tổng cục Đường bộ Việt Nam phương án phân luồng giao thông tại khu vực này theo hướng cấm toàn bộ phương tiện lưu thông khi trời tối.

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có phương án phân luồng đảm bảo an toàn giao thông trên đèo Prenn Quốc lộ 20 và đèo Mimosa. Theo đó, từ 5h00 đến 19h00, các phương tiện xe được lưu thông theo tổ chức giao thông hiện tại (đèo Prenn Quốc lộ 20 được lưu thông hai chiều).

Từ 19h00 đến 5h00 sáng hôm sau, cấm tất cả các phương tiện xe lưu thông trên đèo Prenn để đơn vị thi công cải tạo mặt đường. Trong thời gian này các phương tiện phải lưu thông theo hướng đèo Mimosa.

Ông Nguyễn Văn Huyện, Tổng Cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, thời gian bắt đầu thực hiện phân luồng từ lúc 19h00 giờ ngày 22-6 đến khi hoàn thành công trình cải tạo đoạn đèo Prenn trên Quốc lộ 20./.

Theo chinhphu.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com