Trao giải thưởng Chất lượng quốc gia năm 2014 cho 65 doanh nghiệp

08:03, 24/03/2015

Ngày 22-3, tại Hà Nội, Bộ KH và CN tổ chức lễ trao giải thưởng Chất lượng quốc gia năm 2014. Tới dự, có Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao giải thưởng Chất lượng quốc gia cho các doanh nghiệp.
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao giải thưởng Chất lượng quốc gia cho các doanh nghiệp.

Giải thưởng Chất lượng quốc gia năm nay được trao cho 65 doanh nghiệp, trong đó có 19 giải vàng, 46 giải bạc. Trong đó, có 3 doanh nghiệp là Ngân hàng Thương mại CP Quân đội, Cty CP Sài Gòn Phú Quốc và Cty TNHH một thành viên Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc (Bắc Giang) đoạt giải Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương.

Phát biểu ý kiến tại buổi lễ, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan nhấn mạnh: Việc tổ chức giải thưởng Chất lượng quốc gia trong những năm qua đã trở thành một công cụ để nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả của doanh nghiệp.

Cuối năm 2015, ngôi nhà chung ASEAN sẽ hình thành, nhiều hiệp định thương mại được ký kết và có hiệu lực, trong khi đó năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam còn có nhiều khoảng cách so với các doanh nghiệp trong khu vực và trên thế giới. Đó là thách thức lớn cho nền kinh tế Việt Nam trong quá trình hội nhập. Vì vậy, các doanh nghiệp đoạt giải cần tiếp tục giữ vững chất lượng, tích cực áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến. Ngoài ra, đoàn kết với doanh nghiệp khác, tạo thành cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đủ mạnh, đủ sức, đủ tài bơi ra biển khơi với tinh thần Việt Nam, bản lĩnh doanh nhân Việt Nam./.

Theo vov.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com