Tuyên Quang: Chương trình nghệ thuật "Mãi mãi niềm tin theo Đảng"

09:02, 03/02/2015

Tối 1-2, tại Khu Di tích lịch sử Kim Bình, huyện Chiêm Hóa (Tuyên Quang) đã diễn ra Chương trình nghệ thuật với chủ đề "Mãi mãi niềm tin theo Đảng”. Chương trình gồm 19 tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước, biển, đảo và ca ngợi quê hương Tuyên Quang trên con đường đổi mới với sự tham gia của trên 200 diễn viên đến từ các đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp và sinh viên Trường Đại học Tân Trào (Tuyên Quang).

Màn múa hát tại Chương trình nghệ thuật "Vững mãi niềm tin theo Đảng".
Màn múa hát tại Chương trình nghệ thuật "Vững mãi niềm tin theo Đảng".

Chương trình đã ôn lại truyền thống vẻ vang 85 năm xây dựng và trưởng thành của Đảng, khẳng định niềm tin, sự đồng thuận cao của Đảng và nhân dân các dân tộc vào sự lãnh đạo của Đảng; khẳng định những thành tựu to lớn trong công cuộc đổi mới của đất nước do Đảng ta lãnh đạo.

Kim Bình là nơi Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ II của Đảng diễn ra từ ngày 11 đến ngày 19-2-1951. Dự Đại hội có 211 đại biểu đại diện cho hơn 766 nghìn đảng viên của Đảng bộ Việt Nam, Lào, Căm-pu-chia. Đây là Đại hội đầu tiên diễn ra trong nước, quyết định những vấn đề quan trọng liên quan tới vận mệnh của dân tộc.

Hải Dương: Giao lưu nghệ thuật "Đảng là niềm tin tất thắng"

Tối 1-2, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật "Đảng là niềm tin tất thắng". Chương trình gồm 3 phần: Phần 1- "Không có gì quý hơn độc lập tự do", phần 2- giao lưu với các vị khách mời và phần 3- "Việt Nam ơi chân trời rộng mở”.

Trong phần 2 buổi giao lưu, PGS.TS Nguyễn Trọng Phúc, nguyên Viện trưởng Viện Lịch sử Đảng (Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh) với những phân tích của mình đã khẳng định tầm quan trọng của sự kiện thành lập Đảng Cộng sản đối với lịch sử của cách mạng Việt Nam cùng những bài học kinh nghiệm của Đảng trong quá trình lãnh đạo đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc và sự nghiệp đổi mới đất nước. Đồng chí Nguyễn Hoài Bắc, nguyên Chủ tịch Ủy ban Hành chính tỉnh Hải Dương đã trao đổi về vai trò của Đảng bộ tỉnh Hải Dương trong quá trình lãnh đạo nhân dân giành chính quyền năm 1945 và trong xây dựng, phát triển; chia sẻ về quá trình phấn đấu bản thân và đồng chí, đồng đội cùng thời để được đứng trong hàng ngũ của Đảng, góp phần cùng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Góp mặt vào chương trình giao lưu, đại biểu đại diện đảng viên trẻ tỉnh Hải Dương đã thể hiện suy nghĩ về trách nhiệm của lớp đảng viên trẻ hôm nay trong việc tham gia xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh./.

Theo Nhân dân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com