TP Hồ Chí Minh: 1,6 tỷ đồng hỗ trợ các đối tượng chính sách

09:12, 31/12/2014

Ngày 29-12, Ủy ban MTTQ Thành phố Hồ Chí Minh đã ký kết hợp tác với Cty CP Đầu tư Times Square Việt Nam. Nhân dịp này, Cty CP Đầu tư Times Square Việt Nam đã trao tặng Quỹ vì người nghèo Thành phố Hồ Chí Minh trị giá số tiền 1,6 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, xây dựng nhà tình thương, hỗ trợ đồng bào nghèo và trao tặng học bổng Nguyễn Hữu Thọ. Đại diện Times Square Việt Nam cho biết: Đây là một trong những hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực đối với người nghèo, gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Dương lịch 2015 và hướng đến kỷ niệm 40 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2015).

Đà Nẵng: Thu hút du khách với chuỗi hoạt động chào năm mới 2015

Mừng năm mới 2015, Thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hoá đặc sắc đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân và du khách. Ngoài chương trình nghệ thuật “Tôi yêu Đà Nẵng - Chào năm mới 2015” còn có các hoạt động: Chiếu phim; chương trình âm nhạc đường phố; cuộc thi tài năng nghệ thuật với chủ đề “Xuân và tuổi trẻ”; triển lãm ảnh chụp từ trên cao với chủ đề “Đà Nẵng - Tầm cao mới”.

Thái Bình: Thu giữ gần 2 tấn pháo

Chiều tối ngày 29-12, BĐBP Thái Bình trong khi thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên biển thuộc khu vực cửa Ba Lạt (địa bàn xã Nam Phú, huyện Tiền Hải) đã phát hiện một tàu gỗ với nhiều biểu hiện nghi vấn.

Sau khi tiến hành kiểm tra, BĐBP phát hiện con tàu không có biển kiểm soát. Trên tàu chở 1.847kg pháo (trong đó có 1.260kg pháo trứng, 587kg pháo giàn Ca-chiu-sa) do nước ngoài sản xuất. Chủ phương tiện là Nguyễn Văn Biên (sinh năm 1977, trú quán tại khu 9 Thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình), làm nghề thu mua ngao giống trên biển. Nguyễn Văn Biên cho biết đang trên hành trình từ cảng Diêm Điền sang Tiền Hải. Biên khai nhận số pháo trên đối tượng chở thuê cho một tàu lạ không quen biết với số tiền công là 5 triệu đồng. Lực lượng BĐBP tỉnh Thái Bình đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc và sẽ xử lý theo quy định của pháp luật./.

Theo Nhân dân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com