Đà Nẵng: Gần 13 tỷ đồng giúp đỡ người nghèo

09:07, 05/07/2013

Theo báo cáo tại hội nghị đánh giá kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm của Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em Đà Nẵng, tính từ đầu năm đến nay, Hội đã thực hiện nhiều hoạt động phối hợp với các tổ chức, cơ quan, các nhà hảo tâm vận động kinh phí xây dựng 15 nhà tình thương; khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hơn 2.000 lượt người dân có hoàn cảnh khó khăn; tài trợ 23 xe lăn cho người khuyết tật; tặng hơn 200.000 bát cháo, cơm, sữa cho người nghèo với tổng số tiền gần 13 tỷ đồng.

Từ nay đến cuối năm, các cấp Hội tiếp tục thực hiện một số chương trình trọng tâm như vận động tài trợ học bổng thường xuyên cho trẻ khuyết tật, xây dựng nhà tình thương cho người nghèo.

Trà Vinh: Vận động ủng hộ Quỹ Vì Trường Sa thân yêu

Ngày 3-7, UBND tỉnh Trà Vinh mở cuộc vận động trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh, kiều bào là người quê hương Trà Vinh đóng góp ủng hộ Quỹ Vì Trường Sa thân yêu.

Theo kế hoạch, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang trong tỉnh sẽ đóng góp mỗi người một ngày lương, đối với người dân, doanh nghiệp sẽ vận động đóng góp trên tinh thần tự nguyện; phấn đấu toàn tỉnh vận động đóng góp 10 tỷ đồng trở lên trong năm 2013. Những năm tiếp theo, tỉnh sẽ tổ chức hai đợt vận động cao điểm ủng hộ Quỹ Vì Trường Sa thân yêu để góp sức cùng cả nước xây dựng, phát triển và bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo Tổ quốc.

Quảng Ninh: Đối thoại trước thi tuyển công chức

Ngày 3-7, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh tổ chức gặp mặt gần 350 sinh viên, nghiên cứu sinh đã tốt nghiệp loại khá các trường đại học công lập ở trong nước và nước ngoài trước kỳ thi tuyển công chức của tỉnh.
Buổi gặp mặt là cơ hội cho các sinh viên đã tốt nghiệp đại học, sau đại học tìm hiểu cơ chế, chính sách ưu đãi nhân tài của tỉnh; tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp ngành nghề được đào tạo, để xây dựng Quảng Ninh ngày một giàu mạnh./.

Theo Nhân dân
 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com