Tổng kiểm tra xe biển số xanh

08:06, 18/06/2013

Tổng cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự an toàn xã hội đã lên kế hoạch tổng kiểm tra xe và xử lý vi phạm trật tự ATGT của người điều khiển xe ô tô, mô tô biển số xanh (gọi chung là xe Nhà nước). Đợt tổng kiểm tra được thực hiện từ 16-6 cho đến hết năm 2013.

Theo đánh giá của Tổng cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự an toàn xã hội cơ bản các cơ quan Nhà nước đã thực hiện đúng quy định về đăng ký, quản lý, sử dụng xe biển số xanh. Tuy nhiên, vẫn còn các vụ việc đối tượng tội phạm giả làm biển xanh gắn vào xe để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật. Cùng đó, cũng có một số lái xe biển số xanh chưa thực sự gương mẫu khi tham gia giao thông.

Trong đợt tổng kiểm tra này, CSGT sẽ tiến hành rà soát, thống kê các xe biển số xanh các cơ quan Nhà nước đang quản lý, lên danh mục xe biển số  xanh đối với từng cơ quan để phục vụ cho đợt tổng kiểm tra; đồng thời thông báo cho các đơn vị tuần tra kiểm soát về danh mục các xe biển số xanh đã thanh lý cho tổ chức, cá nhân nhưng chưa thực hiện việc chuyển quyền sở hữu để phát hiện và xử lý theo quy định của pháp luật./.

Theo cand.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com