Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh

06:10, 20/10/2020

Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20-10-1930 - 20-10-2020), sáng 20-10, thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, HÐND, UBND tỉnh, đồng chí Lê Quốc Chỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, động viên cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh.

Đồng chí Lê Quốc Chỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa, chúc mừng cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh.
Đồng chí Lê Quốc Chỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa, chúc mừng cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh.

Ðồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã tặng hoa, chúc mừng và phát biểu, biểu dương những nỗ lực, thành tích đạt được của các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh thời gian qua và nhấn mạnh: Những năm qua, các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh đã có nhiều cách làm mới, chủ động, sáng tạo trong công tác hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo, bảo vệ môi trường, xây dựng NTM, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Thời gian tới các cấp Hội và cán bộ, hội viên phụ nữ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, bám sát nhiệm vụ chính trị ở địa phương, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua và công tác Hội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; góp phần đưa Nghị quyết Ðại hội Ðảng bộ tỉnh lần thứ XX vào cuộc sống.

 Thay mặt cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Hà, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đối với tổ chức Hội và cán bộ, hội viên. Trên cơ sở những chỉ đạo, định hướng của đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh sẽ đoàn kết, phát huy tiềm năng, năng lực, trí tuệ, sáng tạo, đổi mới để phong trào phụ nữ có nhiều hoạt động hiệu quả, thiết thực./.

Tin, ảnh: Hoa Xuân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com