Chương trình "Gói bánh chưng xanh người nghèo ăn Tết" năm 2020

09:01, 16/01/2020

Nhân dịp đón Tết Canh Tý - 2020, trong 2 ngày 15 và 16-1 Hội Bảo vệ Thiên nhiên và môi trường Việt Nam, Ban Quản lý Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức chương trình “Gói bánh chưng xanh người nghèo ăn Tết” năm 2020 với chủ đề “Góp tình - Trao tết”.

Chương trình đã trao 300 suất quà, mỗi suất trị giá khoảng 1 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó, các cụ già có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, các hộ nghèo thuộc các huyện Vụ Bản, Ý Yên, Xuân Trường, Nghĩa Hưng và Trung tâm Đào tạo Vận động viên Bóng đá Nam Định, vận động viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc do Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam, Ban Quản lý Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức hàng năm tại các địa phương trên cả nước. Kinh phí được huy động từ nguồn đóng góp của các cá nhân, doanh nghiệp có tấm lòng hảo tâm với nghĩa tình “thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách”./. 

Viết Dư



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com