Chương trình nghệ thuật "Lời Người - Lời của non sông"

05:09, 03/09/2019

Chào mừng kỷ niệm 74 năm Quốc khánh (2-9), 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tối 2-9, tại Quảng trường Nhà Văn hóa 3-2, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Lời Người - Lời của non sông”.

Một tiết mục biểu diễn trong Chương trình nghệ thuật
Một tiết mục biểu diễn trong Chương trình nghệ thuật "Lời Người - Lời của non sông".

Chương trình nghệ thuật với sự tham gia của 150 ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên, nhạc công đến từ Trung tâm Văn hoá, Ðiện ảnh và Triển lãm tỉnh, Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Du lịch các huyện: Hải Hậu, Trực Ninh, Nam Trực, Mỹ Lộc, Ý Yên, thành phố Nam Ðịnh. Với sự chuẩn bị, luyện tập công phu, các tiết mục ca, múa, nhạc được các ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên thể hiện sinh động, giàu cảm xúc, nội dung ca ngợi công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, niềm tự hào về Ðảng, về lịch sử và truyền thống vẻ vang của dân tộc. Tiêu biểu như các tiết mục: Chào mừng Ðảng Cộng sản Việt Nam, Con về thăm Bến Nhà Rồng, Rạng rỡ Việt Nam, Lá cờ Ðảng, Nhật lệnh gọi bình minh, Bác Hồ một tình yêu bao la, Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người; Hồn sen Việt, Hương sắc…

Chương trình nghệ thuật “Lời người - Lời của non sông” đã thu hút đông đảo cán bộ và nhân dân đến xem, cổ vũ; tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân trong dịp Quốc khánh 2-9./.

Tin, ảnh: Khánh Dũng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com