Khai giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung, khóa 2019-2021

08:08, 05/08/2019

Chiều 5-8, tại Trường Chính trị Trường Chinh, Tỉnh ủy Nam Ðịnh phối hợp với Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức khai giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung, khóa học 2019-2021. Dự lễ khai giảng có đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HÐND tỉnh; lãnh đạo Học viện Chính trị Khu vực I, lãnh đạo các Ban Xây dựng Ðảng của Tỉnh ủy.

Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại lễ khai giảng.
Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại lễ khai giảng.

Lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung, khoá học 2019-2021 có 90 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý và trong quy hoạch các chức danh lãnh đạo, quản lý các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và các huyện, thành phố. Trong thời gian 2 năm học, các học viên sẽ được nghiên cứu những kiến thức cơ bản, các nguyên lý của học thuyết Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh; các chủ trương, đường lối, chính sách lớn của Ðảng, Nhà nước; kiến thức về khoa học, lãnh đạo, quản lý; tình hình kinh tế - xã hội, chính trị trong nước và quốc tế…

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp của tỉnh. Ðồng chí yêu cầu các học viên nghiêm túc thực hiện quy chế, quy định của Học viện và của lớp học; tích cực học tập, nâng cao kiến thức, gắn lý luận với thực tiễn để phục vụ tốt cho quá trình công tác tại địa phương, đơn vị. Trân trọng cảm ơn Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã quan tâm tạo điều kiện, phối hợp với tỉnh trong công tác đào tạo cán bộ; qua đó, xây dựng đội ngũ cán bộ của tỉnh vững về tư tưởng, chính trị, có kiến thức và năng lực hoạt động thực tiễn, góp phần xây dựng tỉnh Nam Ðịnh ngày càng phát triển./.

Tin, ảnh: Thanh Tuấn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com