Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đi thăm, tặng quà thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu

08:09, 24/09/2018

* “Đêm hội trăng rằm” cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Nhân dịp Tết Trung thu 2018, ngày 23-9 (tức 14-8 âm lịch), các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi ở một số địa phương trong tỉnh.

Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại Trại thu xã Giao Tân (Giao Thủy); tặng quà hai cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn gồm: Nguyễn Bảo Khang, ở xóm 11 và cháu Phan Văn Hậu, ở xóm 3.

Đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà thiếu nhi ở Trại thu xã Xuân Hồng (Xuân Trường); tặng quà hai cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là cháu: Nguyễn Ngọc Duy, sinh năm 2009, ở xóm 7, gia đình thuộc hộ nghèo, bố bị ung thư và cháu Phạm Thị Thùy Trang, sinh năm 2010, ở xóm 3 bố mẹ ly hôn, hiện cháu ở với mẹ bị khiếm thị.

Đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà hai cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Xuân Hồng (Xuân Trường).  Ảnh: Minh Tân
Đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà hai cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Xuân Hồng (Xuân Trường). Ảnh: Minh Tân

Đồng chí Khương Thị Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi ở Trại thu xã Hải Hà (Hải Hậu); thăm, tặng quà 2 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã là cháu Nguyễn Thị Thu Minh, sinh năm 2007 và cháu Nguyễn Minh Tuấn, sinh năm 2004.

Đồng chí Nguyễn Phùng Hoan, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã vui Tết Trung thu với các cháu thiếu nhi tại Trại thu xã Yên Bằng (Ý Yên); tặng quà hai cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã là cháu Nguyễn Thị Lan Anh, sinh năm 2004 và cháu Vũ Thị Mến, sinh năm 2003.

Đồng chí Bạch Ngọc Chiến, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà các cháu thiếu nhi ở Trại thu xã Mỹ Hưng (Mỹ Lộc); tặng quà hai cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã.

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh gia đình, chúc các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu vui tươi, đoàn kết, luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cha mẹ. Các đồng chí đề nghị các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa đến thiếu niên, nhi đồng, nhất là những cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo điều kiện về vật chất, tinh thần để các cháu có cuộc sống tốt hơn; được học tập, rèn luyện, trở thành “Con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ”.

* Nhân dịp này, tối 21-9 (tức 12-8 âm lịch), tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Thanh thiếu niên tỉnh, Sở LĐ-TB và XH phối hợp với Tỉnh Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Tham gia “Đêm hội trăng rằm” có trên 200 trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở Trung tâm Dạy nghề cho trẻ khuyết tật (Sở LĐ-TB và XH) và các phường, xã trên địa bàn Thành phố Nam Định. Trong Đêm hội, các em được biểu diễn và thưởng thức những tiết mục văn nghệ và phá cỗ Trung thu. Tại Đêm hội, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Ban tổ chức đã trao tặng 176 suất quà Trung thu cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt./.

Minh Tân Viết Dư

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com