Hỗ trợ 15 doanh nghiệp xây dựng website thương mại điện tử

08:10, 25/10/2017

Ngày 24-10-2017, Sở Công thương phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) tổ chức bàn giao và hướng dẫn sử dụng website thương mại điện tử cho 15 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh nông, thủy sản trên địa bàn tỉnh.

Trong khuôn khổ đề án “Hỗ trợ giải pháp bán hàng trực tuyến cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng nông sản, thủy sản trên địa bàn tỉnh Nam Định”, 15 doanh nghiệp được thụ hưởng đề án là những đơn vị sản xuất, kinh doanh nông, thủy sản có sản phẩm mang đặc trưng tiêu biểu của tỉnh. Tham gia chương trình, các doanh nghiệp được Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số hỗ trợ xây dựng website quảng bá sản phẩm, bán hàng trực tuyến với đầy đủ những tính năng ưu việt nhất theo công nghệ điện toán đám mây. Bên cạnh đó, các chuyên gia của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cũng hướng dẫn chi tiết cho các doanh nghiệp cách vận hành, quản trị website thương mại một cách hiệu quả, an toàn nhất.

Việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng website thương mại điện tử không chỉ giúp doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu hàng hóa trên môi trường mạng mà còn giúp các doanh nghiệp cập nhật thông tin kịp thời, hỗ trợ trực tiếp cho sản xuất, kinh doanh như: Cơ chế chính sách, pháp luật của Trung ương và của tỉnh, tình hình thị trường, giá cả./.

Nguyễn Hương

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com