Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo Nam Định nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

07:06, 23/06/2017

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2017), sáng 21-6 đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, CNV Báo Nam Định.

Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa, chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Nam Định.
Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa, chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Nam Định.

Đồng chí Nguyễn Hồng Hải, TUV, Tổng Biên tập Báo Nam Định đã báo cáo với đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ một số kết quả nổi bật của Báo Nam Định trong thời gian qua.

Báo Nam Định hiện có hai ấn phẩm báo in là Báo Nam Định Thời sự và Báo Nam Định Cuối tuần, phát hành 5 kỳ/tuần; số lượng trên 7.600 tờ/kỳ và Báo Nam Định điện tử. Những năm qua, trên tất cả các ấn phẩm của Báo Nam Định đã tập trung phản ánh đầy đủ, toàn diện các lĩnh vực chính trị, kinh tế - xã hội, tuyên truyền kịp thời các sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, của đất nước. Các nội dung tuyên truyền trên Báo Nam Định đã phục vụ đắc lực sự chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và có tính định hướng, giáo dục cao, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của bạn đọc. Đồng chí Tổng Biên tập Báo Nam Định cũng cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; sự phối hợp của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thành phố với Báo Nam Định trong thời gian qua. Trong thời gian tới, cán bộ, phóng viên, CNV Báo Nam Định tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng đổi mới nội dung, hình thức, nâng cao chất lượng tờ báo, chuyển tải kịp thời những thông tin chính thống đến với nhiều đối tượng độc giả trong và ngoài tỉnh, xứng đáng là cơ quan của Đảng bộ tỉnh Nam Định, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà tập thể, cán bộ, phóng viên Báo Nam Định đạt được trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu Báo Nam Định phát huy truyền thống đoàn kết, tiếp tục đào tạo, rèn luyện đội ngũ phóng viên, biên tập viên có năng lực, trình độ, có đạo đức nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu phát triển của báo chí; xây dựng cơ quan ngày càng vững mạnh, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

* Cũng nhân dịp này, nhiều đồng chí lãnh đạo, các cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh đã đến chúc mừng cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Nam Định./.

Tin, ảnh: Việt Thắng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com