Đồng chí Trần Lê Đoài, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết các đơn vị nuôi dưỡng thương, bệnh binh

08:02, 04/02/2015

Nhân dịp đón Xuân Ất Mùi 2015, ngày 3-2-2015, đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh do đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đi chúc Tết, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương, bệnh binh Kim Bảng và Trung tâm Điều dưỡng, phục hồi chức năng thương binh nặng Liêm Cần (Hà Nam). Cùng đi với đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh có lãnh đạo Sở LĐ-TB và XH, Văn phòng UBND tỉnh.

Trung tâm Điều dưỡng thương, bệnh binh Kim Bảng hiện có hơn 110 thương, bệnh binh đang điều trị, trong đó có 16 thương, bệnh binh quê Nam Định. Trung tâm Điều dưỡng, phục hồi chức năng thương binh nặng Liêm Cần đang điều trị cho 30 thương, bệnh binh nặng, trong đó có 15 thương, bệnh binh quê Nam Định. Hầu hết thương, bệnh binh vào điều trị tại đây đều có hoàn cảnh đặc biệt về sức khoẻ (mất sức từ 81% trở lên, bệnh tâm thần…). Vượt lên nhiều khó khăn, thời gian qua, các trung tâm điều dưỡng đều làm tốt công tác chăm sóc các thương, bệnh binh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần hỏi thăm sức khoẻ, đời sống của các thương, bệnh binh; khẳng định sự cống hiến của các thương, bệnh binh trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc và mong muốn, các thương, bệnh binh tiếp tục phát huy nghị lực, phẩm chất tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ; thực hiện lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Thương binh tàn nhưng không phế”, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền Ất Mùi 2015, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí chúc các cán bộ, nhân viên và các thương, bệnh binh tại các đơn vị năm mới dồi dào sức khỏe, có nhiều niềm vui trong cuộc sống. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà cán bộ, công nhân viên, thương bệnh binh 2 đơn vị và tặng các thương, bệnh binh người Nam Định, mỗi người một suất quà trị giá 200 nghìn đồng./.

Minh Tân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com