Tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại Giao Thuỷ và Hải Hậu

03:01, 24/01/2015

Nằm trong chương trình “Trao tặng 2015 suất quà” trong năm 2015 cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên toàn quốc, Công ty TNHH Đầu tư thương mại và dịch vụ Long Hưng - đại diện cho thương hiệu Bia - rượu - nước giải khát Đại Việt tiến hành trao tặng 120 suất quà cho các gia đình chính sách tại 2 huyện Giao Thuỷ và Hải Hậu.

Trao quà cho gia đình chinh sách ở các xã Bình Hoà, Giao Hà, Giao Hải (Giao Thuỷ).
Trao quà cho gia đình chinh sách ở các xã Bình Hoà, Giao Hà, Giao Hải (Giao Thuỷ).

Ngày 22-1, chương trình đã trao 60 suất quà cho 3 xã: Bình Hoà, Giao Hà, Giao Hải (Giao Thuỷ) và tặng 10 triệu đồng cho cháu Bùi Uy Vũ bị mắc bệnh tim. 60 suất quà trao cho huyện Hải Hậu dự kiến sẽ tiến hành vào ngày 29-1 tới. Mỗi suất quà bao gồm 1 chăn bông và 2 lốc nước trái cây Pushmax.  Đây là hoạt động thường niên của thương hiệu Bia - rượu - nước giải khát Đại Việt vào mỗi dịp Tết đến xuân về nhằm chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, gắn kinh doanh với công tác xã hội. Hy vọng với những phần quà nhỏ bé này sẽ góp phần mang đến cho những người dân nơi đây được ấm áp hơn trong những ngày chuẩn bị đón một cái Tết ấm áp và an lành.

Cũng nhân dịp này, nhãn hàng nước trái cây Pushmax đã trao 2 giải thưởng Iphone 6 - 16G cho chị Nguyễn Thị Lĩnh tại xã Giao Hải (Giao Thuỷ) đã may mắn trúng thưởng trong Chương trình khuyến mại “Tết đến quà về - năm 2015” của Pushmax.

Tin, ảnh: CTV

 

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com