Hội nghị cán bộ chủ chốt nghe chuyên đề "Bảo vệ an ninh quốc gia trong tình hình mới"

08:01, 16/01/2015

Thực hiện quy chế về chế độ cung cấp thông tin cho cán bộ, đảng viên, ngày 15-1-2015, Ban TVTU tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt toàn tỉnh để nghe chuyên đề “Bảo vệ an ninh quốc gia trong tình hình mới”. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Khắc Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Đoàn Hồng Phong, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí nguyên Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh qua các thời kỳ; các đồng chí trong Ban TVTU, Thường trực HĐND, UBND tỉnh; Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, các huyện và thành phố.

Các đại biểu dự hội nghị.
Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Thiếu tướng Trương Gia Long, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Công an nhân dân, Giám đốc Học viện Chính trị Công an nhân dân trình bày chuyên đề “Bảo vệ an ninh quốc gia trong tình hình mới”. Nội dung của chuyên đề tập trung vào 3 vấn đề chính: yêu cầu đối với sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc trong bối cảnh quốc tế và tình hình trong nước hiện nay; Quan điểm, định hướng của Đảng về vấn đề bảo vệ an ninh quốc gia; Những giải pháp, định hướng thực hiện để bảo vệ an ninh quốc gia. Trong đó khẳng định rõ quan điểm của Đảng và Nhà nước ta trong việc quyết tâm ngăn chặn chiến tranh, bảo vệ hòa bình, đập tan những âm mưu, thủ đoạn trong chiến lược “Diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch trong và ngoài nước, đặc biệt là những đối sách trong xử lý các tình huống liên quan đến Biển Đông.

Hội nghị đã giúp các đồng chí cán bộ chủ chốt toàn tỉnh nắm rõ quan điểm chủ trương của Đảng, Nhà nước và những diễn biến tình hình an ninh của đất nước trong thời gian qua để từ đó xác định rõ hơn trách nhiệm của mình trong lãnh đạo, thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới./.

Tin, ảnh: Trần Văn Trọng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com