Tổ chức lễ bàn giao nhiệm vụ Chủ tịch UBND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016

07:07, 02/07/2014

Ngày 1-7-2014, UBND tỉnh đã tổ chức lễ bàn giao nhiệm vụ Chủ tịch UBND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016. Các đồng chí: Nguyễn Khắc Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Văn Chung, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Nam Định; Trần Lương Bằng, Uỷ viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Đoàn Hồng Phong, Uỷ viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Nguyễn Viết Hưng, Bạch Ngọc Chiến; các đồng chí thành viên UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh đã đến dự.

Bàn giao nhiệm vụ Chủ tịch UBND tỉnh giữa đồng chí Nguyễn Văn Tuấn và đồng chí Đoàn Hồng Phong.
Bàn giao nhiệm vụ Chủ tịch UBND tỉnh giữa đồng chí Nguyễn Văn Tuấn và đồng chí Đoàn Hồng Phong.

Tại hội nghị, được sự phân công, đồng chí Giám đốc Sở Nội vụ đã đọc quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn kết quả bầu cử chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016 với đồng chí Đoàn Hồng Phong, Uỷ viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Đồng chí Nguyễn Khắc Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã trao quyết định của Thủ tướng Chính phủ cho đồng chí Đoàn Hồng Phong. Tiếp đó, UBND tỉnh đã tiến hành bàn giao nhiệm vụ Chủ tịch UBND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016 kể từ ngày 1-7-2014 từ đồng chí Nguyễn Văn Tuấn sang đồng chí Đoàn Hồng Phong.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp trong suốt quá trình công tác của đồng chí Nguyễn Văn Tuấn. Từng là cán bộ trưởng thành trong quân ngũ, đã trải qua 42 năm học tập, công tác nhưng ở vị trí nào đồng chí Nguyễn Văn Tuấn cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh xây dựng tỉnh nhà ngày càng vững mạnh. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ chúc đồng chí Nguyễn Văn Tuấn và gia đình luôn dồi dào sức khoẻ, tiếp tục có những đóng góp với tỉnh trên các lĩnh vực. Phát biểu chúc mừng đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Hồng Phong, đồng chí Nguyễn Khắc Hưng khẳng định: Từ truyền thống đoàn kết của tỉnh cộng với sự chỉ đạo, giúp đỡ của Ban TVTU, BCH Đảng bộ tỉnh, sự thống nhất cao của các cấp, các ngành, với bề dày kinh nghiệm của mình chắc chắn đồng chí Đoàn Hồng Phong sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đưa tỉnh nhà phát triển khẳng định được vị thế trong các tỉnh, thành phố của cả nước; lãnh đạo thực hiện tốt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2014 cũng như cả nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ lần thứ XVIII của tỉnh đã đề ra. Tại hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Khắc Hưng và đồng chí Phó Bí thư Tỉnh uỷ Trần Văn Chung đã tặng hoa đồng chí nguyên Chủ tịch UBND tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh./.

Tin, ảnh: Xuân Thu



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com