Loa thông minh điều khiển ngôi nhà bằng giọng nói tiếng Việt

06:08, 16/08/2018

Đội ngũ kỹ sư của Công ty cổ phần Lumi Việt Nam và các chuyên gia công nghệ của trường Đại học bách khoa Hà Nội đã phát triển thành công loa thông minh, có tên gọi MILO, có thể điều khiển ngôi nhà bằng giọng nói tiếng Việt 3 miền đầu tiên tại Việt Nam.

Buổi giới thiệu sản phẩm loa MILO
Buổi giới thiệu sản phẩm loa MILO.

Vừa qua, tại TPHCM, Công ty cổ phần Lumi Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường loa thông minh MILO- có thể điều khiển ngôi nhà bằng giọng nói tiếng Việt 3 miền đầu tiên tại Việt Nam.

Loa MILO giúp người dùng điều khiển các thiết bị điện trong ngôi nhà bằng giọng nói tiếng Việt mọi miền, từ hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa, thay đổi màu sắc ánh sáng đèn... bằng những câu thoại đơn giản. Dù là giọng miền Bắc, Trung hay miền Nam, MILO vẫn có thể hiểu và thực hiện những yêu cầu một cách nhanh chóng. Đây được xem là sản phẩm công nghệ nổi bật nhất trong giải pháp nhà thông minh ở Việt Nam hiện nay.

Đặc biệt hơn, MILO smartspeaker được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và nền tảng công nghệ phát triển thông minh (SMAC). Trong thời gian tới, loa MILO có thể cung cấp nhanh mọi tin tức, phát nhạc theo yêu cầu và nói chuyện với người dùng như một người bạn.

Loa thông minh MILO đạt chứng chỉ CE (châu Âu) và chứng chỉ UL (chứng chỉ bo mạch phần cứng đạt chuẩn quốc tế, cho phép xuất khẩu tới 104 quốc gia trên thế giới).

Theo chinhphu.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com