Hiện đại hóa nền công vụ hướng tới Cộng đồng ASEAN gắn kết và thích ứng

08:11, 19/11/2020

Chiều 18-11, trong khuôn khổ hợp tác ASEAN về các vấn đề công vụ (ACCSM), Bộ Nội vụ tham dự hội nghị trực tuyến Những người đứng đầu nền công vụ ASEAN + 3.

Phát biểu ý kiến tại hội nghị, đồng chí Lê Vĩnh Tân, Ủy viên T.Ư Đảng, Bộ trưởng Nội vụ hoan nghênh và chúc mừng Thái-lan đã hoàn thành tốt vai trò Chủ tịch ACCSM lần thứ 20, góp phần thúc đẩy các sáng kiến của ACCSM trong bối cảnh năm 2020 có nhiều thách thức. Đồng thời, thông báo về kế hoạch tổng thể Bộ Nội vụ sẽ triển khai thực hiện khi đảm nhiệm vai trò Chủ tịch luân phiên ACCSM lần thứ 21. Theo đó, với chủ đề “Hiện đại hóa nền công vụ hướng tới Cộng đồng ASEAN gắn kết và thích ứng”, Bộ Nội vụ sẽ tổ chức nhiều hoạt động trọng tâm như: Năm 2021, họp quan chức cao cấp (SOM) ACCSM, hội thảo Chia sẻ kinh nghiệm về ứng dụng công nghệ thông tin trong hiện đại hóa nền hành chính. Năm 2022, tổ chức hội nghị những người đứng đầu các nền công vụ ASEAN và ASEAN +3, Diễn đàn về Quản trị đất nước tốt…

* Trước đó, sáng 18-11, Bộ Nội vụ tham dự hội nghị trực tuyến Những người đứng đầu nền công vụ ASEAN với sự tham dự của Thứ trưởng Nội vụ Nguyễn Trọng Thừa. Hội nghị nhấn mạnh một số kết quả nổi bật trong ACCSM lần thứ 20, khẳng định kết quả này góp phần thiết thực, hiệu quả vào các hoạt động vì cộng đồng ASEAN trong những năm tới.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com