Kết quả V-League 2022: Viettel FC thắng TP.HCM, Nam Định đánh rơi chiến thắng

08:07, 25/07/2022

Viettel FC giành chiến thắng 1-0 trước TP.HCM trong khi Nam Định đánh rơi chiến thắng trên sân Thống Nhất.

Hà Nội FC giành chiến thắng nhọc nhằn trước Hà Tĩnh (Ảnh: Hai Tép).

Hà Nội FC giành chiến thắng nhọc nhằn trước Hà Tĩnh.

Ảnh: Hai Tép

Chiều qua (24-7) đã diễn ra 4 trận đấu còn lại của vòng 9 V-League 2022. Trận đấu sớm nhất trên sân Pleiku, HAG giành chiến thắng 2-0 trước Thanh Hóa bằng các pha lập công của Xuân Trường và Văn Toàn.

Trong khi đó, trên sân Hà Tĩnh, đội khách Hà Nội FC dù gặp vô vàn khó khăn, nhưng nhờ sự tỏa sáng của Văn Quyết và ngoại binh Tonci, đội bóng Thủ đô đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Hà Tĩnh.

Nam Định có sự khởi đầu tốt khi ghi bàn ngay ở phút 14 trước chủ nhà Sài Gòn FC. Tuy nhiên, sau đó Viết Tú đã nhận thẻ đỏ, Nam Định chơi thiếu người từ phút 28.

Việc phải chơi thiếu người khiến Nam Định chủ động chơi phòng ngự. Đội bóng của HLV Văn Sỹ bị gỡ hòa 1-1 ở phút 59, nhưng đến phút 65, họ đã lần thứ 2 có bàn vượt lên dẫn trước.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian cuối trận, thể lực giảm sút khiến các cầu thủ Nam Định không thể bảo toàn được tỉ số. Họ bị Sài Gòn FC gỡ hòa 2-2 ở phút 88, qua đó chấp nhận rời Thống Nhất với 1 điểm.

Ở trận đấu còn lại trên sân Hàng Đẫy, Viettel FC dù được đánh giá cao hơn TP.HCM rất nhiều, nhưng đội bóng áo lính cũng chỉ có được chiến thắng 1-0 trước TP.HCM. Chiến thắng này giúp Viettel FC có 13 điểm, tạm leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém Hà Nội FC đội dẫn đầu 4 điểm./.

Theo VOV

 


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com