Các đội tuyển futsal nữ đều chuẩn bị tốt cho SEA Games 31

06:05, 14/05/2022

Ngày 14/5, tại thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam đã diễn ra buổi họp báo trước khi môn futsal nữ tại SEA Games 31 chính thức khai mạc vào chiều 15/5, với sự tham gia của 4 đội bóng gồm Thái Lan, Myanmar, Malaysia, và nước chủ nhà Việt Nam.

Huấn luyện viên trưởng Trương Minh Tuấn của tuyển Futsal nữ Việt Nam trả lời câu hỏi tại buổi họp báo.
Huấn luyện viên trưởng Trương Minh Tuấn của tuyển Futsal nữ Việt Nam trả lời câu hỏi tại buổi họp báo.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Trương Quốc Tuấn, Huấn luyện viên trưởng futsal nữ Việt Nam khẳng định, với lợi thế sân nhà, thầy trò ông đã đặt mục tiêu phấn đấu cao nhất giành huy chương vàng đầu tiên tại kỳ SEA Games 31.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thời gian qua, đội tuyển futsal nữ Việt Nam không có cơ hội được thi đấu. Các cầu thủ còn thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ càng để có kết quả trận đấu tốt nhất.

Ông Trương Quốc Tuấn cũng đánh giá cao các đối thủ của đội tuyển Việt Nam, trong đó đội tuyển Thái Lan là đối thủ đáng gờm nhất.

Đội trưởng Nguyễn Thị Châu của tuyển futsal nữ cũng bày tỏ, sẽ cùng các đồng đội trong tuyển nỗ lực, cố gắng thi đấu hết sức để chinh phục giải đấu này, không phụ tình cảm và kỳ vọng của người hâm mộ.

Huấn luyện viên trưởng đội futsal nữ Thái Lan Surapong Plyouwong cho biết, SEA Games 31 được đội tuyển Thái Lan đánh giá rất quan trọng nên đã có sự chuẩn bị chu đáo.

Huấn luyên viên trưởng đội futsal nữ Thái Lan cũng đánh giá cao cả 4 đội tham gia thi đấu tại SEA Games 31, nhưng đội tuyển Việt Nam là đối thủ nặng ký nhất vì có lợi thế sân nhà.

"Với mục tiêu giành huy chương vàng, chúng tôi sẽ áp dụng chiến thuật hợp lý theo từng trận đấu để giành thắng lợi", Huấn luyên viên trưởng đội futsal nữ Thái Lan bày tỏ quyết tâm.

Ông Tin Maung Htay, Huấn luyện viên trưởng đội tuyển futsal nữ Myanmar cũng đánh giá cao và tôn trọng các đối thủ của đội tuyển futsal nữ Myanmar. Mặc dù các cầu thủ của đội tuyển Myanmar đều không phải là các cầu thủ chuyên nghiệp, nhưng các cầu thủ của đội tuyển Myanmar sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đề ra là giành huy chương vàng.

Môn futsal nữ sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 15/5, với trận đấu đầu tiên giữa Malaysia và Thái Lan vào lúc 13 giờ; Đội tuyển futsal nữ Việt Nam sẽ gặp Myanmar vào 16 giờ.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com