Inter Milan đoạt Siêu cúp Italia

08:01, 13/01/2022

Bàn thắng ở phút bù giờ hiệp phụ thứ 2 của Alexis Sanchez đã giúp Inter Milan đánh bại Juventus 2-1 để giành danh hiệu Siêu Cúp Italia 2021.

Inter lần thứ 6 đăng quang Siêu Cúp Italia. (Ảnh: Getty)

Inter lần thứ 6 đăng quang Siêu Cúp Italia.

Ảnh: Getty

Với quyết tâm cao độ cùng lợi thế được chơi trên sân nhà, Inter Milan chủ động chơi tấn công ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Nếu dứt điểm chính xác hơn, đội bóng thành Milan đã có được bàn thắng mở tỷ số trong 15 phút đầu tiên.

Tấn công nhưng không thể có được bàn thắng, Inter đã phải trả giá ở phút 25. Morata dạt cánh và thực hiện quả tạt chuẩn mực để McKennie lắc đầu hiểm hóc khiến thủ môn Handanovic bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội đã tạo ra một thế trận giằng co khi mà không bên nào dám mạo hiểm để dâng cao chơi tấn công. Chính vì vậy, đã không có quá nhiều tình huống đáng chú ý nào được tạo ra.

Hòa nhau trong 90 phút thi đấu chính thức, Inter và Juventus buộc phải kéo nhau vào đến hai hiệp phụ. Và tại đây, Nezzarruri đã là đội bản lĩnh hơn.

Phút 120+1, cựu cầu thủ của Man United - Alexis Sanchez trở thành người hùng khi tỏa sáng để đem về bàn thắng quý giá ấn định chiến thắng kịch tính cho Inter.

Như vậy, đây là lần thứ 6 trong lịch sử, Inter Milan đăng quang ở Siêu Cúp Italia. Họ vẫn còn nguyên cơ hội giành 4 danh hiệu mùa này khi dang dẫn đầu Serie A và vẫn tham dự Cúp Quốc gia Italia cũng như Champions League./.

Theo Báo Nhân Dân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com