AFF Cup 2020: Thái Lan tăng cường luyện tập khâu dứt điểm cho trận bán kết

08:12, 21/12/2021

Sau khi giành ngôi nhất bảng A, Thái Lan ngay lập tức bắt tay chuẩn bị cho 2 trận bán kết sắp tới, nhất là khi “Voi chiến” sẽ gặp một thử thách rất khó khăn mang tên Việt Nam.

Tiền đạo Dangda (Thái Lan) ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội trong trận đấu gặp đội tuyển Philippines, ngày 14/12/2021. Ảnh: Thế Vũ/TTXVN

Tiền đạo Dangda (Thái Lan) ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội trong trận đấu gặp đội tuyển Philippines, ngày 14/12/2021.

Ảnh: Thế Vũ/TTXVN

Thực tế, sức mạnh tấn công của Thái Lan đã được kiểm chứng sau vòng bảng. Nhưng huấn luyện viên Mano Polking vẫm muốn các học trò cải thiện thêm lối chơi. Bằng chứng là trong buổi tập ngày 20/12, ông Polking đã cho các học trò tập rất kỹ các bài tập cải thiện khả năng dứt điểm, tạo cơ hội cũng như phối hợp bóng.

Bên cạnh đó, tờ Siam của Thái Lan cho biết ông Polking cũng cho các học trò tập nhiều bài tập về sức mạnh, nhằm tăng cường khả năng tranh chấp, đặc biệt ở khu vực giữa sân. Đây cũng là điều được các chuyên gia dự báo khi trận Thái Lan - Việt Nam sẽ có nhiều màn tranh chấp quyết liệt và giàu thể lực. Do đó, cải thiện sức mạnh là điều mà ông Polking đặc biệt lưu tâm.

Nhìn chung, ông Pokling khá hài lòng với việc tập luyện của các cầu thủ Thái Lan và tự tin trong trận bán kết sắp tới.

Trận bán kết lượt đi giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 23/12, trận lượt về diễn ra ngày 26/12. Tất cả các trận đấu bán kết đều diễn ra trên sân vận động quốc gia Singapore./.

Theo Báo Tin Tức



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com