Đội tuyển nữ quốc gia sẽ đấu tập với U15 nam futsal Thái Sơn Bắc

08:08, 17/08/2021

Bước sang tuần tập luyện thứ năm chuẩn bị cho Vòng loại Asian Cup nữ 2022, đội tuyển nữ bắt đầu bước vào rèn kỹ-chiến thuật; đan xen việc tập trên sân cỏ tự nhiên, đội sẽ có một số buổi tập tại sân cỏ nhân tạo và dự kiến thi đấu tập với đội U15 nam futsal Thái Sơn Bắc.

Toàn đội tập luyện trong chiều 16/8. (Ảnh: VFF)
Toàn đội tập luyện trong chiều 16/8. Ảnh: VFF

HLV Mai Đức Chung cho biết trong tuần này, các cầu thủ nữ sẽ có ba buổi tập trên sân cỏ nhân tạo (chiều 16/8, sáng 18-8 và sáng 20-8) để làm quen với điều kiện sân thi đấu tại Tajikistan. Với kết quả tập thể lực được ban huấn luyện đánh giá rất tốt, các cầu thủ sẽ tiếp tục có một tuần tập luyện tăng cường độ.

“Sau thời gian tập thể lực nặng, xen kẽ các bài tập chuyên môn, các cầu thủ đã giải phóng bớt sức ì, sẵn sàng cho các nội dung rèn kỹ chiến thuật toàn đội. Ban huấn luyện sẽ đưa ra giáo án với cường độ nặng hơn, rút ngắn thời gian tập luyện xuống và sẽ có những quãng nghỉ”, HLV Mai Đức Chung cho biết.

Vấn đề tìm “quân xanh” cho các cầu thủ nữ sau thời gian đấu nội bộ cũng đã bước đầu được giải quyết. Theo đó, chiều 18/8, đội tuyển Nữ Quốc gia sẽ đấu tập với đội U15 nam futsal Thái Sơn Bắc, hiện cũng đang đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Việc tìm được “quân xanh” cho các cầu thủ nữ ở thời điểm này không đơn giản vì dịch Covid diễn biến phức tại toàn quốc, trong đó có Hà Nội.

“Nếu như không có gì thay đổi, dự kiến trong tuần cuối tháng 8, chúng tôi sẽ tiếp tục cho các cầu thủ Nữ thi đấu thêm hai trận với đội U15 nam futsal Thái Sơn Bắc, mục đích để đội hình chính được thi đấu, phối hợp và vận đụng những vấn đề đã tập, sau thời gian nghỉ khá dài”, HLV Mai Đức Chung nhận định./.

Theo Báo Nhân Dân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com