Vòng chung kết U19 Quốc gia khởi tranh từ ngày 30-3

02:03, 30/03/2021

Ngày 29-3, tại Bình Dương đã diễn ra buổi họp báo, bốc thăm chia bảng, xếp lịch thi đấu Vòng chung kết giải U19 Quốc gia. Đây là lần đầu tiên VCK thu hút 12 đội thay vì tám như trước, gia tăng cơ hội cọ xát cho các cầu thủ trẻ.

Hai ngôi sao một thời Văn Quyến cùng Thanh Bình bốc thăm chia bảng cho CLB của mình.
Hai ngôi sao một thời Văn Quyến cùng Thanh Bình bốc thăm chia bảng cho CLB của mình.

Buổi họp có sự góp mặt của hai tiền đạo một thời của bóng đá Việt Nam là Phạm Văn Quyến và Phan Thanh Bình. Phan Thanh Bình đang là trợ lý HLV trưởng Bùi Văn Đông của U19 Đồng Tháp. Trong khi đó, Phạm Văn Quyến là cánh tay đắc lực của HLV trưởng Phạm Bùi Minh bên phía U19 Sông Lam Nghệ An.

Văn Quyến đã bốc thăm cho Sông Lam Nghệ An vào bảng A, nơi được định hình là bảng đấu “tử thần” với sự góp mặt của Đương kim vô địch PVF, Hoàng Anh Gia Lai cùng chủ nhà Becamex Bình Dương.

Bảng B gồm bốn đội: Sài Gòn, Quảng Nam, Hà Nội và An Giang. Ngoài ra, bốn đội vào bảng C là Khánh Hòa, Bình Định, Đồng Tháp và NutiFood. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra sáu đội đứng nhất, nhì các bảng, cùng với hai đội xếp hạng ba có thành tích tốt nhất vào tứ kết.

Khá thất vọng khi chọn trúng lá phiếu may mắn cho SLNA, tuy nhiên Văn Quyến khẳng định việc rơi vào bảng đấu cùng các đội mạnh là cơ hội để các cầu thủ SLNA trui rèn, thể hiện hết khả năng nhằm khẳng định mình. Mục tiêu của U19 SLNA là tranh chấp tấm vé vào tứ kết.

Vào lúc 15 giờ 30 phút ngày mai (30-3), trên sân Bình Dương, U19 SLNA do Phạm Văn Quyến làm trợ lý HLV sẽ đấu trận mở màn giải gặp U19 HAGL do HLV Chu Ngọc Cảnh dẫn dắt. Sau đó, vào lúc 18 giờ sẽ diễn ra trận đấu khai mạc giữa U19 Becamex Bình Dương gặp PVF.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com