U19 SLNA có chiến thắng đầu tiên, PVF thắng đậm

08:03, 31/03/2021

Chiều 30-3, PVF thể hiện sức mạnh của nhà đương kim vô địch khi đả bại B.Bình Dương ở ngày khai mạc VCK U19 Quốc gia. Trong khi đó, các học trò HLV Văn Quyến tại U19 Sông Lam Nghệ An đã có khởi đầu thuận lợi tại bảng A sau khi thắng dễ 3-0 trước đội U19 Hoàng Anh Gia Lai.

U19 Sông Lam Nghệ An (áo vàng) có chiến thắng đậm 3-0 trước U19 Hoàng Anh Gia Lai.
U19 Sông Lam Nghệ An (áo vàng) có chiến thắng đậm 3-0 trước U19 Hoàng Anh Gia Lai.

* PVF gặp chủ nhà Bình Dương trong chiến dịch bảo vệ ngôi vương VCK U19 Quốc gia. Họ tiếp tục chứng minh lý do tại sao lò đào tạo này được đánh giá là số 1 Việt Nam. PVF dồn đội chủ nhà về nửa sân nhà trong thế chống đỡ. 

U19 PVF thi đấu có phần vượt trội và đã dẫn trước U19 Becamex Bình Dương 2-0 cho đến phút 83, trước khi Đinh Hoàng Hốn mang lại hy vọng cho Bình Dương trên chấm phạt đền. 

Những phút cuối diễn ra vô cùng gay cấn khi U19 Becamex Bình Dương tràn lên tấn công hòng tìm bàn gỡ còn U19 PVF cũng có những pha phản công sắc lẹm. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút 90+4, đường tấn công của U19 B.Bình Dương bị cắt, Thái Bá Đạt đã nhanh chân sút bóng từ vòng tròn giữa sân bay qua đầu thủ thành đối phương để nâng tỷ số lên 3-1 cho U19 PVF.

* Ở trận khai mạc trước đó, cả SLNA và HAGL đều chọn nhập cuộc một cách chặt chẽ, chơi thăm dò chứ không đẩy quá cao đội hình. Dù vậy, trận đấu chỉ trở nên hấp dẫn hơn kể từ phút 30, khi có vẻ như các cầu thủ HAGL đã thấm mệt. Với thể lực nhỉnh hơn, đội bóng áo vàng bắt đầu triển khai tấn công và gây ra được sóng gió lên khung thành đối phương, tuy nhiên, đã không có bàn thắng trong hiệp 1. 

Sang hiệp 2, các cầu thủ của SLNA đã chủ động gia tăng sức ép. Đến phút 54, Hồ Văn Cường đánh đầu lần thứ hai và đã đánh bại được thủ môn của U19 HAGL, ghi bàn thắng mở tỷ số cho SLNA và cũng là bàn thắng đầu tiên của giải.

Đến phút 60, sau một tình huống phòng ngự lỏng lẻo của hàng phong ngự HAGL, Đinh Xuân Tiến nhận đường chuyền từ đồng đội và ghi bàn trong tư thế trống trải. Ở phút 90+1, Hồ Văn Cường hoàn thành cú đúp, ghi bàn đơn giản, ấn định chiến thắng với tỷ số 3-0 cho U19 SLNA.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com