Đội trưởng Quế Ngọc Hải: "ĐT Việt Nam cần nắm quyền tự quyết tại Vòng loại World Cup 2022"

07:12, 09/12/2020

Trả lời báo chí trước buổi tập chiều 7-12, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho rằng ĐT Việt Nam đang có lợi thế lớn trong cuộc cạnh tranh giành quyền đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là toàn đội cần phải nỗ lực hết mình để nắm được quyền tự quyết.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải trả lời phỏng vấn báo chí.
Đội trưởng Quế Ngọc Hải trả lời phỏng vấn báo chí.

Quế Ngọc Hải nói: “Quan trọng nhất vẫn là tinh thần, khát khao của ĐT Việt Nam. Dù điểm số, kết quả của các bảng đấu thế nào thì mình vẫn phải tự quyết trong bảng của mình. Chúng ta đang có lợi thế lớn trong cuộc cạnh tranh tại bảng G. Thầy Park và Ban huấn luyện sẽ có tính toán để toàn đội có được kết quả tốt,  đặc biệt là trận gặp Malaysia trên sân khách”.

Tại đợt tập trung lần này, đội tuyển có sự góp mặt của khá nhiều cầu thủ trẻ. Quế Ngọc Hải cho rằng, đó đều là những gương mặt có tiềm năng lớn và đã thể hiện được phẩm chất của mình khi thi đấu tại V-League. “Cá nhân tôi và các anh trong đội cũng nhắc nhở các cầu thủ trẻ cố gắng tập luyện thật tốt, có tinh thần thoải mái trong sinh hoạt. Tôi nghĩ rằng, khi có tinh thần đoàn kết tập thể và tâm lý thoải mái thì chúng ta mới làm tốt công việc của mình. Đợt tập trung này mang lại nhiều điểm tích cực cho ĐTQG bởi sự kết hợp giữa cầu thủ trẻ và những đàn anh kinh nghiệm. Đó là điều đáng mừng, giúp cho ĐTQG tăng thêm chất lượng, mạnh mẽ hơn”, Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Quế Ngọc Hải cũng cho biết thêm, một nét mới tại đợt tập trung này là BHL giao nhiệm vụ cho ba thành viên ban cán sự gồm đội trưởng Quế Ngọc Hải, đội phó Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Toàn làm trưởng ba nhóm.

Ban cán sự đội tuyển cũng đã làm việc trong thời gian qua và sẽ tổ chức các cuộc họp nhóm để thảo luận, định hướng hành động và đặt quyết tâm cho các mục tiêu lớn của đội tuyển trong năm 2021 sắp tới.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com